อุดรธานี-หญิงสาว 7-11 คลอดลูกคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน

อุดรธานี-หญิงสาว 7-11 คลอดลูกคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัด 
ขอบคุณภาพ จากทีมงาน ร.ต.ท.ดาวรุ่ง วงศ์ศรีแก้ว ประธานกู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี

        ชื่นชม..กู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี ช่วยทำคลอดพนักงานหญิงสาว 7-11 คาห้องน้ำไม่รู้ว่าท้องใกล้คลอด สาว7-11 คลอดลูกคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน

            ไม่รู้ท้องใกล้คลอด พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาปั้มน้ำมัน ปตท.เริ่มอุดม เข้าห้องน้ำเบ่งจนลูกทะลักออกมา คาโถส้วม กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือทารกเพศหญิง และแม่สาววัย 24 ปี ส่ง ร.พ. ปลอดภัยทั้งคู่ เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 1 ก.ย.63 ศูนย์วิทยุกู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี หน่วยบริการ หนองเม็ก รับแจ้งเหตุแม่คลอดลูกในห้องน้ำปั้มน้ำมัน โดยเบื้องต้น รับแจ้งว่ามีหญิงตั้งครรภ์คลอดลูกในห้องน้ำ ปตท. ที่เกิดเหตุห้องน้ำหลังร้านค้าสะดวกซื้อ(7-11)ปั้มปตท.โรงงานน้ำตาลเริ่มอุดร(สามแยกไชยวาน) ถนน อุดรธานี-สกลนคร .พบ น.ส.ดารุณี ศรีไพร อายุ 24 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาในปั้มน้ำมัน นั่งอยู่ในสภาพอุ้มทารกเพศหญิงที่เพิ่งคลอดออกมาได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและทีมแพทย์ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลแม่และเด็ก จนมั่นใจว่าทั้งคู่นั้นปลอดภัยดีแล้ว หลังจากนั้นจึงรีบนำตัว แม่และลูกสาวส่งโรงพยาบาลหนองหานเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออีกครั้ง

              จากการสอบถาม น.ส.ดารุณี ได้กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าตั้งท้องได้กี่เดือนแล้ว เพราะปกติตนเป็นคนอ้วน ซึ่งก็มาทำงานตามปกติ กระทั่งวันนี้ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่นั้น ได้เดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว และในขณะที่ตนกำลังทำธุระส่วนตัวอยู่นั้น ปรากฏว่ามีเด็กหลุดออกมาจากช่องคลอดของตน ตนจึงรีบตะโกนให้คนมาช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานได้ยินเสียงจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือ น.ส.ดารุณี กล่าวอีกว่า.ตนตั้งท้องมานานแต่ตัวเองเป็นคนท้วม ไม่ค่อยมองเห็นว่าท้องโตมาก คาดว่าช่วงที่ใช้ลมเบ่งขณะเข้าห้องน้ำ และเป็นจังหวะที่ตนเองปวดท้องจะคลอด แต่ไม่รู้ในอาการดังกล่าว โชคดีที่อยู่ใกล้ที่ทำงานมีเพื่อนๆหลายคนคอยช่วยเหลือ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!