ชลบุรี-ลิซ่า นั่งนายกผู้ประกอบการคนกลางคืนเมืองพัทยา หวังเปิดให้บริการ 24 ชม.

ชลบุรี-ลิซ่า นั่งนายกผู้ประกอบการคนกลางคืนเมืองพัทยา หวังเปิดให้บริการ 24 ชม.

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          วันที่ 5 ก.ย.66 ที่ร้านลิซ่าเกรสเฮ้าส์ เมืองพัทยา หาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นางลิซ่า แฮบิงตัน ประธานผู้ประการคนกลางคืนเมืองพัทยา เรียกประชุมวาระเร่งด่วน โดยมีคณะกรรมการและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมหารืออย่างพร้อมเพรียง หลังจากที่ได้เรียกประชุมหลายหน่วยงาน ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยาเมื่อไม่นานมานี้ ทางชมรมผู้ประกอบการคนกลางคืนเมืองพัทยา เรียกประชุมวาระเร่งด่วน สาระสำคัญในการจัดตั้งสมาคมผู้ประกอบการคนกลางเมืองพัทยา ในการผลักดันขับเคลื่อนสถานะให้เข้าถึงทุกมิติ เรื่องการขออนุญาตเปิดบริการ 24 ชั่วโมง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มเป้าหมาย เรื่องการเปิดเพลง ลิขสิทธิ์เพลงไทยและต่างชาติ เพื่อแก้ไขปัญหาการช่วยเหลือคนกลางคืน บาร์ ผับเธค ร้านอาหาร
          นอกจากนี้ เรื่องส่วยในพื้นที่ การแอบอ้างเก็บเงินค่าบัตรต่างๆ ในพื้นที่ (บุคคลแอบอ้าง) อย่างไรก็ตามได้รวบรวมรายชื่อผู้ประกอบทุกโซนนิ่งในพื้นที่เมืองพัทยา จอมเทียน หนองปรือ เขาตาโล บัวขาว นาเกลือ ให้มากที่สุดในการจัดตั้งสมาคมผู้ประกอบการคนกลางคืน ให้ถูกต้องตามกฎหมายและขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในพื้นที่ ให้ยั่งยืนต่อไป
          หลังจากนี้ ได้เสนอชื่อการจัดตั้งสมาคมฯรายชื่อนายกสมาคมฯ อย่างเป็นทางการ โดยได้เสนอชื่อ นางลิซ่า แฮบิงตัน นั่งเก้าอี้นายกสมาคมผู้ประกอบการคนกลางคืนอย่างเป็นเอกฉันท์ อุปนายก 1.บัวพา แฮเนอร์ 2.วสันต์ สงวนถ้อยคำ 3.สุพัตรา ชลพล 4.โพธิ รังษีเทพ กรรมการ 1.พศิน จิรประภาพงศ์ 2.ศุภัคชญา พึ่งขุนทด 3.มณีรัตน์ ไชยพะยวน 4.ฐิติมา สอนศรี 5.ณัฐสินี ฎายา 6.ณัฐธิมา เทศรุ่งเรือง 7.ภัณฑิลา ปัสกุล 8.พิศมัย ขันทอง 9.พรศรี นิยันตัง 10.กัลยารัตน์ ภูสำโรง 11.อรุณทอง ชะนะประสพ 12.สรัญธรณ์ ปิยะดิษฐ์วัฒน์ ที่ปรึกษา 1.คุณอำพร แก้วแสง 2.วาณิชย์ กันดิษฐ์ เลขา สุทธิพา กริฟฟิธ ทั้งนี้ เพื่อผลักดันพร้อมขับเคลื่อนการทำงานงาน บริการการท่องเที่ยวพัทยา ให้มีมาตรฐานร่วมกัน ในทุกมิติต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!