อุดรธานี-ชี้แจงงบประมาณ ผ่าน ระบบ Video conference

อุดรธานี-ชี้แจงงบประมาณ ผ่าน ระบบ Video conference

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์
ขอบคุณข่าว:คุณยิ่งใหญ่ กองทอง สำนักงานนายก อบจ.อุดรธานี

          อบจ.อุดรธานี ชี้แจงงบประมาณ ผ่าน ระบบ Video conference ให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด

            วันที่ 1ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี พร้อมด้วย นายชาญปัท นูเพ็งฐ์ รักษาการปลัด อบจ.อุดรธานี และนางสาวฐิติวรดา จำวงศ์ ผอ.กองแผนและงบประมาณ เข้าร่วมประชุมชี้แจงคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาศึกษาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2564 วุฒิสภา ผ่านระบบวีดีทัศน์ทางไกล Video conference ณ ห้องประชุมพระยาศรีสุริยราชวรานุวัตร อาคาร 1 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี โดยมี อบจ.กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ซึ่งประกอบด้วย อบจ.อุดรธานี หนองคาย เลย หนองบัวลำภู และบึงกาฬ เข้าร่วมชี้แจงงบประมาณ
              นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี ได้ชี้แจงแผนการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2564 ที่สำคัญและผลสัมฤทธิ์ที่คาดว่าจะได้รับตามร่างพระราชบัญญัติงบประรายจ่ายประจำปี 2564 ของ อบจ.อุดรธานี โดยได้นำเสนอแผนงานยุทธศาสตร์การกระจายอำนาจการปกครองส่วนท้องถิ่น ประกอบไปด้วย 1. กิจกรรมการจัดบริการสาธารณะด้านการศึกษา 2. กิจกรรมการจัดบริการสาธารณะด้านโครงสร้างพื้นฐาน 3. กิจกรรมการจัดบริการสาธารณะด้านสังคม (ค่าตอบแทน อสม.) และ 4. กิจกรรมการจัดบริการสาธารณะด้านบริหารจัดการ
              ทั้งนี้ ผลสัมฤทธิ์และประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ คือ การจัดบริการสาธารณะขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานีเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานของทางราชการ มีการจัดกิจกรรมสาธารณะสอดคล้องกับปัญหาและความต้องการของชุมชนไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 และเพื่อพัฒนาให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!