นครสวรรค์-นายก อบจ.ร่วมหารือทางวิชาการกับสาขารัฐศาสตร์ ม.ราชภัฏ เตรียมทำคอร์สพิเศษ

นครสวรรค์-นายก อบจ.ร่วมหารือทางวิชาการกับสาขารัฐศาสตร์ ม.ราชภัฏ เตรียมทำคอร์สพิเศษ

นครสวรรค์-นายก อบจ.ร่วมหารือทางวิชาการกับสาขารัฐศาสตร์ ม.ราชภัฏ เตรียมทำคอร์สพิเศษ

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ที่ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติองค์หารบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วย นายเชิดพันธุ์ มาศรี, นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ.นครสวรรค์, นางสาวอร่าม วัฒนะ ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม และ นายณรัฐศิริ เต๊ะอุ่ยรุ่งศิริ นักวิชาการศึกษาชำนาญการ ให้การต้อนรับคณะอาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
           โดยมี ผศ.ดร.วรวิทย์ นพแก้ว หัวหน้าสาขาวิชารัฐศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ผศ.ดร.คุณากร กรสิงห์ ประธานหลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต, ผศ.ดร.ณัฐชัย นิ่มนวล และ ดร.วรรณมาฆะ เกสรดอกไม้ อาจารย์ประจำสาขาวิชารัฐศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ มาเข้าพบเพื่อขอคำปรึกษาหารือ พร้อมเตรียมจัดลงนามความร่วมมือทางวิชาการ บูรณาการองค์ความรู้ร่วมกัน เพื่อให้บุคลากรในสังกัด อบจ.นครสวรรค์ เข้าศึกษาปริญญาโท หลักสูตรระยะสั้น โดยเน้นความสอดคล้องกับการบริหารงานท้องถิ่น พร้อมเชิญเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในโอกาสต่อไป
         พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ กล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้วพร้อมที่จะเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่นักศึกษา อีกทางหนึ่งนั้น อบจ.นครสวรรค์ ยินดีที่จะให้การสนับสนุน พร้อมลงนามความร่วมมือทางวิชาการ แต่อยากให้มีการพิจารณา จัดทำหลักสูตรที่เหมาะสมและสอดคล้องกับรายวิชา รวมทั้งจะต้องพิจารณาถึง การให้การสนับสนุนที่ไม่ขัดต่อระเบียบขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ที่สามารถดำเนินการได้ จะได้เป็นการพัฒนาทางวิชาการร่วมกันอย่างยั่งยืนต่อไป”

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!