ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯ เป็นประธานออกรางวัลใหญ่สลากกาชาดการกุศล รถยนต์ 2 คัน

ประจวบคีรีขันธ์-ผู้ว่าฯ เป็นประธานออกรางวัลใหญ่สลากกาชาดการกุศล รถยนต์ 2 คัน

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

               เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5 พ.ค. 67 ที่เวทีกลางการจัดงาน ลานพิธีศาลากลางจังหวัดประจวบฯ นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ พร้อมด้วย ผศ.ดร.ศศิธร จันทมฤก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบฯ เป็นประธานการออกรางวัลสลากกาชาดการกุศลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประจำปี 2567
              โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เหล่ากาชาดจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ประชาชน และสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานในการหมุนวงล้อออกรางวัลกาชาดในครั้งนี้ด้วยความเรียบร้อยและโปร่งใส โดยสลากกาชาดการกุศลจังหวัดประจวบฯ ประจำปี 2567 พิมพ์ออกจำหน่าย จำนวน 60,000 ฉบับ ฉบับละ 100 บาท
              โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายด้านสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบฯ ในการช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบสาธารณภัย และกิจกรรมต่างๆ ซึ่งการออกรางวัลในปีนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และโปร่งใส
              โดยมีผลการออกรางวัลดังนี้ รางวัลที่ 1 รถยนต์ยี่ห้อ MITSUBISHI รุ่น NEW XPANDER จำนวน 1 คัน ได้แก่หมายเลข 02708 รางวัลที่ 2 รถยนต์ยี่ห้อ MITSUBISHI รุ่น ALL NEW TRITON ตอนครึ่ง จำนวน 1 คัน ได้แก่หมายเลข 25963 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่ถูกรางวัล ให้นำสลากกาชาดที่ถูกรางวัลพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อขอรับของรางวัลได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบฯ ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่จับรางวัล ถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2567 หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ในการขอรับรางวัล

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!