เพชรบุรี-สาวสุ้สุดชีวิตขณะหนุ่มหื่นติดยาบุกเข้าทำร้ายหวังข่มขืน..!!

เพชรบุรี-สาวสุ้สุดชีวิตขณะหนุ่มหื่นติดยาบุกเข้าทำร้ายหวังข่มขืน..!!

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

               จากกรณีเพจ Social Hunter Reborn V3 โพสต์คลิปวงจรปิด เหตุคนร้ายบุกเข้าห้องเช่าที่มีหญิงสาวพักอาศัยอยู่คนเดียว พยายามจะเข้ามาปล้ำ แต่สาวรายนี้ขัดขืน ร้องตะโกนให้คนช่วย ทำให้คนร้ายรีบหลบหนีไป ล่าสุดยังตามจับไม่ได้ เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในจ.เพชรบุรี
             ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้องเช่า หลังวัดเขมาภิตาราม ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยห้องเช่าดังกล่าวเป็นห้องเช่า ห้องที่ 4 จากจำนวนทั้งหมด 5 ห้อง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 2 พ.ค.67 เวลาประมาณ 00.30 น. โดยเหตุการณ์ดังกล่าว นายธีรศักดิ์ หนูสิงห์ หรือพี่บ่าว เจ้าของห้องเช่าเล่าว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากผู้เช่าห้องติดกันกับห้องที่เกิดเหตุว่า มีคนบุกรุกเข้าไปภายในห้องเช่าติดกันซึ่งมีหญิงสาวเช่าอยู่คนเดียว โดยได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ และทราบต่อมาว่ามีชายบุกรุกเข้าไป และทำร้ายร่างกาย โดยชกเข้าที่ใบหน้านับสิบครั้ง ก่อนหญิงดังกล่าวจะดิ้นสุดตัวและตะโกนขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายผละหนีออกจากห้องพักดังกล่าว จากนั้นเพื่อนๆห้องเช่าข้างๆ ได้ช่วยกันไล่ติดตามคนร้ายที่หลบหนีออกไปทางหลังห้องเช่าก่อนหายไปในบริเวณพื้นที่ใกล้ๆกันเนื่องจากความมืดทำให้ไม่มีใครกล้าติดตามเข้าไป

                ตนเองจึงได้สอบถามข้อมูลจากผู้เช่าห้องรายนี้ ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.นิ่ม อายุ 42 ปี อาชีพค้าขาย โดยใช้รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เร่ขายลูกชิ้น และน้ำหวาน ในพื้นที่อำเภอเขาย้อย ซึ่งเป็นบ้านเกิด พร้อมได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความที่สภ.เมืองเพชรบุรี และพาไปทำการรักษาบาดแผล และอยุ่เป็นเพื่อนโดยมีเพื่อนๆห้องเช่าใกล้าเคียงได้ช่วยกันหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบ รองเท้าแตะคนร้าย 1 คู่ ผ้าคล้ายผ้าอ้อม 1 ผืน ถุงมือ 1 คู่ ของคนร้ายตกอยู่บริเวณที่นอนของผู้เสียหาย และหน้าประตูหลังห้องด้านหลัง

               ขณะที่ป้าแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนห้องใกล้เคียงซึ่งสนิทกับผู้เสียหายเล่าว่า ชายผู้ก่อเหตุคือนายโบ้ มีพฤติการณ์เสพยาและเดินวนเวียนไปมา พ่อแม่เสียหมดแล้ว อาศัยกับพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ อยู่ไม่ค่อยเป็นหลักแหล่ง ซึ่งป้าแป๋วเล่าว่า นายโบ้มีพฤติกรรมเป็นบุคคลอันตราย และมีอาการติดยา โชคดีของน้องนิ่มที่สามารถดิ้นจนหลุด เพราะไม่รู้ว่ามันจะลงมืออย่างไร แต่มีการเตรียมการ ทั้งถุงมือ ผ้าอ้อมและชกทำร้ายอย่างหนัก ดีน๊ะที่ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือได้ มันคงวนเวียนอยู่แถวนี้ หลบตำรวจอยู่แถวนี้ เพราะมันไม่มีเงิน และไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้ไกล อยากให้ตำรวจรีบจับตัวไปดำเนินคดีโดยเร็ว ชาวบ้านละแวกนี้หวาดกลัวไปหมดแล้ว
                 ต่อมา น้องนิ่ม ผู้เสียหาย ได้เดินทางกลับมาถึงจากการไปเร่ขายของในอ.เขาย้อย น้องนิ่มเปิดห้องเช่าให้ผสข.เข้าไปดูและเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองนอนฟังเทปพระสวดมนต์จนเผลอหลับไปประมาณ ห้าทุ่มเศษ มารู้สึกตัวลืมตาขึ้นเพราะมีความผิดปกติ ลืมตาขึ้นก็เห็นนายโบ้มานั่งอยู่ข้างๆตนและชะโงกหน้ามองหน้าตา ตนจึงตกใจและกรีดร้องของความช่วยเหลือ นายโบ้ก็ใช้มือชกเข้าที่ใบหน้า โดยพยายามใช้ผ้าและมือปิดปากตน ปิดไปชกใบหน้าตนไปนับสิบครั้ง แต่ตนเองดิ้นรนสุดชีวิต พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ จนนายโบ้เห็นว่า มีคนได้ยินเสียงจึงได้ผละและลุกหนีออกไปทางหลังห้อง โดยหลบหนีเข้าไปทางหลังห้องเช่า ซึ่งเป็นที่ดินของเจ้าของห้องเช่าและกำลังมีการก่อสร้าง จนทำให้เพื่อนๆข้างห้องที่มาช่วยเหลือไม่กล้าติดตามไป แต่ต่อมาก็สามารถดูภาพวงจรปิดของเจ้าของห้องเช่าเป็นหลักฐานได้ชัดเจน ตนกลัวมาก เช่าอยู่มา 6-7 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งรัดติดตามคนร้ายมาลงโทษให้ได้

                 ขณะที่ พ.ต.ท.ยุทธนา รัตนพันธ์ รองผกก.ส.ส. สภ.เมืองเพชรบุรี ให้ข้อมูลว่า ได้รับรายงานจากร้อยเวรในคืนเกิดเหตุแล้วว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง พนักงานสอบสวนและชุดสืบสภ.เมือง ได้เก็บกล้องวงจรปิดรวมทั้งพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและทราบชื่อ และที่อยู่ของผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายอมรเทพ หรือนา่ยโบ้ ม่วงสมัย อายุ 45 ปี ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีพฤติกรรมเป็นบุคคลอันตรายในพื้นที่ มีประวัติคดีเสพยาเสพติดและก่อเหตุในลักษณะคล้ายกันมาแล้วสองครั้ง แต่เจ้าทุกข์ยังไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจน ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เสนอขอให้ศาลอนุมัติออกหมายจับ คาดว่า หมายจับจะออกในวันพรุ่งนี้ แม้นายโบ้จะมีที่อยู่ไม่แน่นอน เปลี่ยนไปมา แต่ตำรวจเชื่อว่า จะสามารถติดตามจับกุมได้ในเร็วๆ นี้ ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!