อุดรธานี-“เสี่ยช้าง” โตโยต้าอุดรธานีมอบรถกระบะให้ สสจ.อุดรฯ ยืมใช้สู้โควิด

อุดรธานี-“เสี่ยช้าง” โตโยต้าอุดรธานีมอบรถกระบะให้ สสจ.อุดรฯ ยืมใช้สู้โควิด

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

                   บริษัท โตโยต้า อุดรธานี นำรถยนต์กระบะ 4 ประตู ราคา 1.19 ล้านบาท ให้ใช้ในภารกิจ โควิด-19 นาน 3 เดือน สำหรับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี ด่านหน้าสำคัญในการตรวจเชิงรุก ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

                    เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 26 ส.ค.64 ที่บริเวณลานหน้าตึกอำนวยการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี นายขวัญชัย อรุณยะเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า อุดรธานี จำกัด พร้อมด้วย น.ส.สุพัตรา อรุณยะเดช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โตโยต้า อุดรธานี จำกัด และทีมงาน ได้นำรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ ราคา1.19 ล้านบาท มามอบให้กับทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี เพื่อใช้ในภารกิจสำคัญ ช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เนื่องจากรถยนต์ในการปฏิบัติภารกิจมีไม่เพียงพอ โดยมีนายแพทย์ทวีรัชต์ ศรีกุลวงศ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยนายอุเทน หาแก้ว รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี เป็นตัวแทนรับมอบ

                  นายขวัญชัย อรุณยะเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า อุดรธานี จำกัด กล่าวว่า ตามที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท โตโยต้าอุดรธานี จำกัด มีความมุ่งมั่นในการที่จะช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ภายใต้โครงการ “โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19” หรือ “Toyota Stay With You” ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน ได้ทวีความรุนแรงมากขึ้น โดยมียอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อสนับสนุน และอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานสาธารณสุข ตลอดจนผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าวได้อย่างรวดเร็ว

                นายขวัญชัย อรุณยะเดช กล่าวอีกว่า ทั้งนี้เป็นการสนับสนุนรถยนต์เพื่อใช้เป็นรถปฏิบัติการในภารกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเคลื่อนย้ายผู้ป่วย การรับ – ส่ง บุคลากรทางการแพทย์ หรือ ขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในแต่ละจังหวัดภายใต้ความร่วมมือของผู้แทนจำหน่ายฯ ที่เข้าร่วมกิจกรรม  โดยจะได้รับการสนับสนุนรถยนต์ทดลองขับเพื่อใช้งาน เป็นเวลาประมาณ 3 เดือน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!