ชลบุรี-ผู้รับเหมาหนุ่มเครียด..!!ลูกซองสั้นเป่าขมับดับคาห้อง

ชลบุรี-ผู้รับเหมาหนุ่มเครียด..!!ลูกซองสั้นเป่าขมับดับคาห้อง

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

                  เมื่อเวลา 12.36 น.วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.จรูญ ดวงเวียงคำ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 166/4 ม.8 ภายในซอยทุ่งกลมตันหมัน 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมดัวยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี รีบเดินทางไปตรวจสอบ
                 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกเป็นเพิงพักชั้นเดียว เป็นพื้นที่เช่ารายปี ภายในห้องนอนพบร่างนายศักดิ์สิทธิ์ชัย พุทโธ อายุ 33 ปี ( ผู้รับเหมา) ใช้อาวุธปืน ยิงเข้าที่ขมับข้างขวา จนหัวสมองเปิด นอนจมกองเลือด บนตัวยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 20 พร้อมปลอกกระสุนตกอยู่ ที่บานประตูมีข้อความเขียนสั่งเสียอีกว่า พ่อรักหนู มากนะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและรวมรวมหลักฐาน
                 สอบถามเด็กชายนาย อายุ 10 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า อยู่กับพ่อภายในบ้าน 2 คน ก่อนพ่อจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเสียชีวิต พ่อได้เดินมากอด แล้วบอกว่าพ่อรักหนูมาก แล้วพ่อก็ให้ไปเล่นอีกห้องนึง ส่วนพ่อก็เดินไปอีกห้องปิดประตูล็อค ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเปิดประตูไปดูก็พบว่าพ่อนอนกมกองเลือดแล้ว

               ด้าน น.ส.สุกัญญา ขันทะ อายุ 31 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตอนนั้นตนออกไปทำงาน มีลูกชายกับผู้เสียชีวิต อยู่ที่บ้านกัน 2 คน ลูกชายโทรมาบอกว่าพ่อใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้วจึงรีบกลับมาที่บ้าน ส่วนสาเหตุนั้น เขาเครียดปัญหาที่ทำงาน ผู้ตายเป็นช่างผู้รับเหมา ช่างฝ้า-ช่างกระจก ผู้ตายบ่นอยู่บ่อยครั้ง ว่าไม่มีงานทำมานานแล้ว กลัวไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถ และใช้จ่ายในครอบครัว
               เบื้องต้น พ.ต.ต.จรูญ ดวงเวียงคำ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด จึงบันทึกภาพและเก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเกิดจากความเครียดจึงตัดสินใจคิดสั้นลงไป อย่างไรก็ตามศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!