กาญจนบุรี-“ส.ส.แหลม”แจกไข่ไก่ 10,000 ฟอง ข้าวสาร 500 โล

กาญจนบุรี-“ส.ส.แหลม”แจกไข่ไก่ 10,000 ฟอง ข้าวสาร 500 โล


ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

            นักการเมืองไม่ทอดทิ้งประชาชน “ส.ส.แหลม” นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ เขต 4 ออกเยี่ยมชาวบ้าน ต.สมเด็จเจริญ รับฟังปัญหาพร้อมนำไข่ไก่ 10,000 ฟอง ข้าวสาร 500 โล ไปแจกผู้ได้รับผลกระทบโควิด -19

               นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ หรือ ส.ส.แหลม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนชาวบ้าน ตำบลสมเด็จเจริญ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อรับฟังปัญหาจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อรับฟังปัญหาจากชาวบ้านถึงการได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างไร ได้รับการช่วยเหลือจากส่วนราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตลอดจนผู้นำชุมชนทั่วถึงหรือไม่ พร้อมกับมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการขาดรายได้มาใช้ดูแลครอบครัว ซึ่งเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนลดลงไปบ้างไม่มากก็น้อย
              นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ หรือ ส.ส.แหลม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากความเดือดร้อนของชาวบ้านในพื้นที่ตำบลสมเด็จเจริญ อำเภอหนองปรือจังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้รับในขณะนี้ คือ การประกอบอาชีพซึ่งส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร ไม่สามารถทำการปลูกพืชไร่ได้ในช่วงนี้ ขาดทั้งทุนและแรงงาน ด้วยระเบียบการปฏิบัติที่ต้องเว้นระยะห่างของคนในชุมชน เรื่องปัญหาชาวเกษตรกรที่ขาดรายได้ ทางรัฐบาลก็ได้เยียวยาให้แล้ว แต่ความต้องการของชาวบ้านที่เป็นเกษตรกรส่วนใหญ่ ต้องการความช่วยเหลือหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือไวรัสโควิด-19 ถึงขณะนี้จะลดการแพร่ระบาด แต่ชาวเกษตรกรต้องพึ่งความช่วยเหลือจากรัฐบาล หลายเรื่อง ซึ่งตนจะนำปัญหาและข้อเสนอที่รับทราบในการลงพื้นที่ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ แหล่งน้ำ ราคาสินค้าทางการเกษตร เป็นต้น ตนก็จะนำปัญหาเหล่านี้แจ้งให้ทางรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอหนองปรือและพื้นที่ใกล้เคียงทราบต่อไป
          ส.ส.กาญจนบุรี เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวอีกว่า วันนี้ตนได้มอบข้าวสารจำนวน 500 กิโลกรัม ไข่ไก่ 10,000 ฟอง มามอบให้ชาวสมเด็จเจริญ เพื่อเป็นการเยียวยาเบื้องต้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!