ประจวบคีรีขันธ์-ทม.หัวหินประชุมขอใช้พื้นที่ติดตั้งกล้อง CC.TV

ประจวบคีรีขันธ์-ทม.หัวหินประชุมขอใช้พื้นที่ติดตั้งกล้อง CC.TV

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

เทศบาลเมืองหัวหินประชุมร่วมส่วนราชการเพื่อขอใช้พื้นที่ติดตั้งกล้อง CC.TV

       เมื่อเวลา 10.00 นวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ที่ห้องพูลสุข เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบฯ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีฯ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ ประชุมร่วมกับ หน.ส่วนราชการ การไฟฟ้าฯหัวหิน แขวงการทางฯ ชลประทานฯ เพื่อขออนุญาติใช้พื้นที่ติดตั้งกล้องCC.TV. ทั่วพื้นที่เมืองหัวหิน ตั้งแต่สนามบินหัวหิน จรด หน้าหมู่บ้านใหม่- หัวนา และ ใน รร.เทศบาลเมืองหัวหิน ศูนย์เด็กเล็ก 2 แห่ง รวมทั้งหมด 116 จุด(463ตัว) วงเงิน 52 ล้านบาทเศษโดยมีตัวแทนของ บ.ดิจิตอล เฟิร์ส จำกัด มาเป็นผู้บรรยาย รูปแบบหลักการ รายละเอียดในการติดตั้งบนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าฯหัวหิน และจะต้องเข้า
ยเขตพื้นที่ของแขวงฯเขตการทางฯ และกรมชลประทานโดยในการประชุมชี้แจง ทางหน่วยงานทั้งหมดอนุญาติให้ใช้พื้นที่และจะขอร่วมตรวจสอบในการติดตั้ง ดำเนินการ เพื่อให้เป็นไปตามกฏระเบียบข้อบังคับ
      สำหรับการดำเนินการนั้นทาง นายธราธร มาฬมงคล กรรมการผู้จัดการ บ. ดิจิตอล เฟิร์ส ฯ แจ้งว่าจะลงงานในภาคสนามติดตั้งกล้องเดินสายวางระบบในวันที่ 29 กรกฏาคม 63 และเสร็จสิ้นภายในปลายเดือนสิงหาคม63 และการดูแลรับประกันระบบให้กับเทศบาลเมืองหัวหินเป็นระยะเวลา 3 ปี
นายนพพร ฯ กล่าวว่า เมื่อในแต่ละส่วนของภาครัฐในท้องเห็นชอบอนุญาติให้ใช้พื้นที่ ทางบริษัทและเทศบาลฯ ก็ขอบใจเพราะมันจะทำให้ต่อไปนี้ในอนาคตเมื่อมี”กล้อง CC.TV. ” ติดตั้งอยู่ตามจุดต่างๆ มันก็จะได้ช่วยดูแลตรวจสอบปัญหาต่างๆให้กับ ผู้คน ตำรวจ ทางด้านความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินธ์ รวมทั้งยังส่งเสริมเมืองหัวหินให้มีความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวควบคู่ไปด้วยเช่นกัน ครับ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!