กาญจนบุรี-จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยให้กับนักเรียนโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 2

กาญจนบุรี-จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยให้กับนักเรียนโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 2

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

 โล้วเฮงหมงมอเตอร์ร่วมกับ บ.เอ.พี.ฮอนด้าและขนส่งพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยให้กับนักเรียนโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 2

          วันนี้ 8 มีนาคม 2562 เวลา 09.45 น.นายวรวุธ พงษ์วิทยภานุประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดกิจกรรมการอบรมสนามจราจรเสริมสร้างจิตสำนึกให้กับนักเรียนโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 2 (วัดช้างใหญ่) อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีคณะเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ทีมงานฝ่ายขับขี่ปลอดภัย บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด คณะครู นักเรียน และแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมจำนวน 120 คน ให้การต้อนรับ ณ.บริเวณ หอประชุมโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 2 อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
           ต่อจากนั้นนายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัดได้เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมการอบรมขับขี่ปลอดภัย สนามจราจรเสริมสร้างจิตสำนึกให้กับ นักเรียน พร้อมกับกล่าว เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมโครงการการอบรมขับขี่ปลอดภัย ในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างสำนักงานขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริษัทเอพีฮอนด้าจำกัดและ บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกเกี่ยวกับเรื่องของการขับขี่ปลอดภัยให้กับนักเรียนโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 2 และครู อาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติได้ทราบ เสร็จแล้วประธานในพิธีได้รวมถ่ายภาพหมู่พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ ครู อ่จารย์เพื่อเป็นที่ระลึก
           หลังจากนั้นวิทยากรทีมงานฝ่ายขับขี่ปลอดภัยที่มากด้วยประสบการณ จากบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด ได้เป็นวิทยากรให้ความรู้ กับน้องๆนักเรียน โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 2 ได้ทราบถึงการขับขี่ควรขับขี่ อย่างไรให้ปลอดภัย พร้อมกับให้เด็กนักเรียนที่ เข้าร่วมรับการอบรมขับขี่ปลอดภัยในครั้งนี้จำนวน 100 คนได้ ทำการปฏิบัติในการขับขี่อย่างไรให้ปลอดภัย เพื่อจะได้นำไปใช้และปฏิบัติในชีวิตประจำวันเสร็จกิจกรรม

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!