อุตรดิตถ์-จัดพิธีรับส่งมอบหน้าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก

อุตรดิตถ์-จัดพิธีรับส่งมอบหน้าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก

ภาพ/ข่าว:พูลชัย ราชประสิทธิ์ 

             มณฑลทหารบกที่ 35 จัดพิธีรับส่งมอบหน้าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก ที่ 35 คนใหม่

            เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่โรงยิมมณฑลทหารบกที่35 ค่ายพิชัยดาบหัก จังหวัดอุตรดิตถ์ พล.ต.ชาตรี มณีพงษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่35 ทำพิธีส่งมอบหน้าที่ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 คนใหม่โดยมี พล.ต.ศุภฤกษ์ สถาพรผล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 คนใหม่ รับมอบหน้าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่35ซึ่งได้มี พ.อ.ทรงยศ ทองก้อน รอง ผบ.มทบ.35 พ.อ.สมัย ขำพันธ์ ผอ.รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก พ.อ.เทพฤทธิ์ เรือนคำ รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่35 พ.อ.ทศพล ผ่องศรีสุขรอง ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 2 ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่7 ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 พร้อมนายทหารสัญญาบัตร นายทหารชั้นประทวน และทหารกองประจำการจำนวน 200 กว่านายเข้าร่วมในพิธีในครั้งนี้ ในการจัดพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ในวันนี้ ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่งและมณฑลทหารบกที่ 35 ได้จัดให้มีพิธีรับส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชาในวันนี้

            ซึ่งทางพลตรีศุภฤกษ์ สถาพรผล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 ได้ กล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ผู้บังคับบัญชาได้มอบความไว้วางใจให้มาดำรงตำแหน่งนี้และมีความยินดีที่ได้มาร่วมปฏิบัติงานอันจะเป็นการสร้างคุณประโยชน์ให้กับกองทัพบกและประเทศชาติร่วมกับพวกท่านทั้งหลายอย่างต่อเนื่องต่อไปซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคงจะได้ร่วมมือกันฝ่าฟันอุปสรรคทั้งปวงเพื่อบรรลุภารกิจต่างๆตามที่ได้รับมอบหมายต่อไปและที่ควบคู่ไปกับการปฏิบัติงานในอนาคตก็คือ การดูแลทุกข์สุขของกำลังพลและครอบครัว ซึ่งผมจะได้ดำเนินการทั้งหลายภายในอำนาจหน้าที่ ความรับผิดชอบ บนพื้นฐานของคุณธรรม ภาวะความเป็นผู้นำ และปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆเพื่อให้เกิดเป็นรูปธรรมมากที่สุดเช่นเดียวกันกับอดีตท่านผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 ที่ได้ดำเนินการไปแล้ว และผมในนามของกำลังพลและครอบครัวมณฑลทหารบกที่ 35 ขอขอบคุณพลโทชาตรี มณีพงษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบกที่ท่านได้พัฒนาริเริ่มสร้างสรรค์โครงการต่างๆเพื่อคุณประโยชน์ของหน่วยและกำลังพลอย่างเป็นรูปธรรม
สำหรับพล.ต.ชาตรี มณีพงษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 โดยคำสั่งของกองทัพบก ลำดับที่ 341 พลตรีชาตรี มณีพงษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ กองทัพบก อัตรพลโท ลำดับที่ 414 พันเอกศุภฤกษ์ สถาพรผล เป็นผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563 ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!