อุดรธานี-มอบอีก 4 หลัง บ้าน อุ่นรัก ให้คนจนผู้ด้อยโอกาส

อุดรธานี-มอบอีก 4 หลัง บ้าน อุ่นรัก ให้คนจนผู้ด้อยโอกาส

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี 

         นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็น”ประธานพิธีมอบบ้านโครงการซ่อมสร้างบ้าน 125 ปี 125 หลัง(บ้านอุ่นรัก) จังหวัดอุดรธานี”

             วันที่ 15 ก.ย.63 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้ นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานพิธีมอบบ้านโครงการซ่อมสร้างบ้าน 125 ปี 125 หลัง (บ้านอุ่นรัก) จังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้ดำเนินการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้และผู้ยากจน ให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างมั่นคงภายใต้ความร่วมมือของประชาชนในหมู่บ้านชุมชน โดยก่อนหน้านี้สร้างเสร็จและมอบไปแล้วจำนวนหลายหลังด้วยกัน วันนี้สร้างเสร็จและพร้อมส่งมอบอีก จำนวน 4 หลัง ดังนี้

              หลังแรก ทำพิธีมอบให้นางลำไพ ทัพโยธา อีกหลังถัดมา ได้มอบให้กับ นางสมบัติ เบิกบานดีที่ หมู่บ้านม่วง หมู่ 14 ต.คอนสาย อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี ในช่วงบ่าย นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รอง ผวจ.อด เป็นประธานพิธีมอบบ้านโครงการซ่อมสร้างบ้าน 125 ปี 125 หลัง (บ้านอุ่นรัก) จังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้ดำเนินการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้และผู้ยากจน ให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างมั่นคงภายใต้ความร่วมมือของประชาชนในหมู่บ้านชุมชน เป็นหลังที่ 314-315 จำนวน 2 หลัง ดังนี้
หลังที่สาม มอบให้กับ.ด.ญ.ศศิธร สัจจมณี ส่วนหลังที่ สี่มอบให้กับ นางรำพา ปัญจกาญจน์ รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ยังได้มอบทุนการศึกษาและเงินช่วยเหลือในการดำรงชีพให้กับผู้ที่ได้รับบ้านอุ่นรัก ทั้ง 2 ครอบครัวในพื้นที่ ต.หนองเม็ก ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!