อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม รวบวัยรุ่น พกปืนเถื่อนมั่วสุมเสพยาบ้า

อุบลราชธานี-ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม รวบวัยรุ่น พกปืนเถื่อนมั่วสุมเสพยาบ้า

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี
Cr.ภาพ : จนท.ชุดจับกุม

            วันนี้ ( 18 พ.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 กำนัน/ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเดชอุดม ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด (ยาบ้า) และพกอาวุธปืนผิดกฎหมายในหมู่ บ้านทันเวลา หมู่ที่ 4 บ้านกอกกลาง และ หมู่ที่ 8 ตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเดชอุดม
           ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อำเภอเดชอุดม ได้ลงพื้นตรวจสอบ สถานที่ตามได้รับแจ้ง ปรากฏว่า พบผู้ต้องจำนวน 10 ราย มั่วสุมดื่มสุรา เสพยาเสพติด (ยาบ้า) และ มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ส่งเสียงดังก่อให้เกิดความรำคาญให้เพื่อนบ้านบริเวณใกล้เคียงและตรวจพบอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์จำนวน 4 กระบอก อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด 38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนขนาด 38 จำนวน 2 ลูก ยาบ้า จำนวน 6 เม็ด
           ผลตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้ง 10 ราย จากห้องแลปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เดชอุดม พบสารเสพติดในปัสสาวะ ประเภท (ยาบ้า) ทั้ง 10 ราย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเดชอุดม เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย จำนวน 4 ราย และ ดำเนินการเข้าสู่ขบวนการบำบัดโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม จำนวน 6 ราย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!