อยุธยา-ต่อสะพานบุญแก่เด็กน้อยผู้ด้อยโอกาสวัดสระแก้ว

อยุธยา-ต่อสะพานบุญแก่เด็กน้อยผู้ด้อยโอกาสวัดสระแก้ว

ภาพ-ข่าว นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

              เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 บริเวณชั้น 2 ข้างร้าน Sizzler ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จัดกิจกรรม “ชีวิตเปี่ยมสุข รีเทิร์น” โดยได้นิมนต์ ดร.พระมหาไพเราะ ฐิตสีโล วัดสระแก้ว จ.อ่างทอง เป็นพระวิทยากรมาบรรยายธรรมในหัวข้อ “ใช้..สติดำเนินชีวิต ใช้ความคิดด้วยสมาธิ” เพื่อเป็นข้อคิดในการดำเนินชีวิตในปัจจุบันอย่างมีสติด้วยสมาธิ
             ภายในงาน ผู้ร่วมกิจกรรมนอกจากได้รับฟังการบรรยายธรรม และรับชมการแสดงจากน้องๆ โรงเรียนวัดสระแก้วแล้ว ผู้มีจิตรศรัทธายังได้ร่วมมอบสิ่งของบริจาค อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องปรุงอาหาร ของใช้จำเป็น อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ยารักษาโรค ฯลฯ ให้แก่เด็กน้อยผู้ด้อยโอกาส ในสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าและยากจนวัดสระแก้ว ที่อยู่ในความดูแลของท่านดร.พระมหาไพเราะ และการจำหน่ายสินค้าเกษตรคุณภาพจากมูลนิธิวัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี อีกด้วย
            สำหรับกิจกรรมชีวิตเปี่ยมสุขในเดือนถัดไป ศูนย์การค้าฯ ได้นิมนต์ พระราชภาวนาวชิรญาณ วิ. (หลวงพ่อสุรศักดิ์ เขมรังสี) เจ้าอาวาสวัดมเหยงคณ์ ให้เกียรติมาเป็นพระวิทยากรบรรยายธรรม ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป บริเวณชั้น 2 ข้างร้าน Sizzler ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!