ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนวังไกลกังวล หัวหินเตรียมจัด”คอนเสิรต์” พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนวังไกลกังวล หัวหินเตรียมจัด”คอนเสิรต์” พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

             เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 พฤษภาคม 67 ที่ห้องประชุม รร.วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายชุมพล โชคสุชาติ นายกสมาคมนััเรียนเก่า รร.วังไกลกังวล พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล พล.ต.สุชิน บุญญานันท์ อุปนายกฯ พล.ต.ท.ณรงค์รัตน์ พิชัยณรงค์ เลขานุการสมาคมฯ และคณะกรรมการฯ ประชุมร่วมเพื่อเตรียมจัดงานคอนเสิร์ต” ปู- พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ” ในวันที่ 31 พฤษภาคม ณ ลานเอนกประสงค์บลูพอร์ต หัวหิน
              โดย พงษ์สิทธิ์ฯ”ปู” จะนำเอาเพลงเก่าในอดีตมาขับกล่อมให้กับเหล่าแฟนคลับ รับต้นฤดูฝน อย่างตื่นตาเร้าใจ โดยยอดตอบรับผู้เข้าร่วมประมาณ 10,000 คนเศษ ซึ่งรายได้จะนำเข้าสู่สมาคมฯ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายกิจกรรมฯประจำปี นอกจากนั้นแล้วทางสมาคมฯ ยังจะมีกิจกรรมวิ่งการกุศลในเมืองหัวหิน ในวันที่ 3-4 สิงหาคม และกิจกรรมแรลลี่ หัวหิน- ราชบุรี ในวันที่ 14-15 ธันวาคม 67 ก่อนสิ้นปี
             นายชุมพล กล่าวว่า การจัดกิจกรรมงาน”มุฑิตาจิต” แด่คุณครูเก่า ได้เสร็จสิ้นลงไปด้วยดี และจะมีการเปลี่ยนแปลงวันจัดงานใหม่ในปีหน้าคือ 1 กุมภาพันธ์ 68 เพื่อความพร้อมของกลุ่มคณะครู “สำหรับตนเองนั้นก็ทำหน้าที่นายกฯ มาและสมาชิก กรรมการ ศิษย์เก่า นักเรียนเก่า มันน้อยลงไป จึงขอให้ศิษย์เก่าๆ ที่จบออกไปในแต่ละรุ่น ให้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิก คณะกรรมการ กันให้มากเพื่อให้สมาคมฯ จะได้เดินหน้าในองค์กรของสังคมเมืองหัวหิน ต่อไป ถ้าใครมาไม่ได้ก็ขอให้นำเงินมาสมทบ บริจาค ร่วมด้วยช่วยกันครับ”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!