อยุธยา – แสดงจุดยืนในเรียกร้องปกป้องสถาบัน

อยุธยา – แสดงจุดยืนในเรียกร้องปกป้องสถาบัน

ภาพ/ข่าว นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

           ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยื่นหนังสือกับผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อแสดงจุดยืนในเรียกร้องปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ

               เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2563 ที่หน้ามุข ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้ นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้แทนรับหนังสือจาก ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน นำโดย นายธวัชชัย นิมา ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ จำนวนกว่า 500 คน ซึ่งร่วมกันเข้ายื่นหนังสือเพื่อแสดงจุดยืนปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

              นายธวัชชัย นิมา ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การมายื่นหนังสือกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในวันนี้ เพื่อแสดงจุดยืนในเรียกร้องปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ สืบเนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองเกิดการชุมชุมประท้วงต่อทางรัฐบาลหลายกลุ่มภายในบ้านเมือง ส่อแนวโน้มจะเกิดความวุ่นวายและรุนแรง และก้าวล่วงเกินควรเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจจะกระทบต่อทางสถาบันที่เป็นที่เคารพของปวงชนชาวไทย ดังนั้นทางชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในฐานะข้าราชการของแผ่นดิน จึงได้ร่วมกันออกมาปกป้องด้วยอุดมการณ์และความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันสำคัญของชาติ โดยการมาวันนี้ได้ยื่นหนังสือกับ นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการรับหนังสือดังกล่าว และจะรายงานผู้บริหารทราบตามลำดับต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!