ประจวบคีรีขันธ์-เริ่มแล้ว เทศกาลท่องเที่ยวชะอำ-หัวหิน “Amazing Cha-Am – Hua Hin Consumer Fair”

ประจวบคีรีขันธ์-เริ่มแล้ว เทศกาลท่องเที่ยวชะอำ-หัวหิน “Amazing Cha-Am – Hua Hin Consumer Fair”

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          เมื่อวันที่ 26 เม.ย.67 ที่ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล (เซ็นเฟส) จ.เชียงใหม่ นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “Amazing Cha-Am – Hua Hin Consumer Fair” ม่วนอกม่วนใจ๋ แอ่วบินฟินได้ทุกวัน ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 เม.ย.67 ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี โดย นายนิติ วงษ์วิชาสวัสดิ์ ผอ.ททท.เพชรบุรี และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย สำนักงานประจวบฯ โดย นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผอ.ททท.ประจวบฯ ได้ยกขบวนผู้ประกอบการชะอำ-หัวหิน กว่า 20 แห่ง บุกเชียงใหม่ จัดเทศกาลท่องเที่ยวชะอำ-หัวหิน ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี
             ภายในงานผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับผู้ประกอบการจากชะอำ-หัวหิน นำสินค้าและบริการ ประเภทโปรโมชั่นแพ็คเกจท่องเที่ยว ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ที่เที่ยว สนามกอล์ฟ ในราคาสุดพิเศษ มาจำหน่ายให้กับพี่น้องประชาชนในภาคเหนือ ท่ามกลางความสนใจของพี่น้องประชาชนภาคเหนือเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสาธิต “ของดีเมืองเพชร-หัวหิน” อาทิ ขนมตาล ข้าวแช่ต้นตำรับเมืองเพชร ประติมากรรมจากเกลือ กิจกรรม “from grape to glass” ผลผลิตองุ่นสู่ไวน์คุณภาพ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยการถ่ายรูป เช็คอิน เที่ยวชมงาน ลุ้นรับของที่ระลึกสุด Exclusive ภายในงานมากมาย และที่สำคัญยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ช้อปภายในงาน สามารถลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เชียงใหม่-หัวหิน ฟรี! อีกด้วย
            ทั้งนี้ นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า เชียงใหม่ เป็นเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่อยากมาสักครั้งหนึ่งของชีวิต และเป็นจังหวัดที่มีมนต์เสน่ห์ที่มีอัตลักษณ์ทางด้านศิลปวัฒนธรรมอันเป็นที่ตรึงใจ ทำให้คนมาแล้วอยากกลับมาซ้ำอีก โดยจังหวัดเชียงใหม่มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ ททท.เพชรบุรี ททท.ประจวบฯ และจังหวัดเชียงใหม่บูรณาการจัดงานร่วมกันในครั้งนี้ ถือเป็นความโชคดี ทำให้ 3 จังหวัดสามารถเดินทางไปมาหาสู่กันได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เป็นการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจทางด้านการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาคเชื่อมโยงสามจังหวัดเข้าด้วยกัน.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!