สมุทรปราการ-ตำรวจพระประแดง โชว์ผลงาน รวบนักค้ายาบ้าพร้อมของกลาง 30,000 เม็ด ได้คาด่านตรวจ

สมุทรปราการ-ตำรวจพระประแดง โชว์ผลงาน รวบนักค้ายาบ้าพร้อมของกลาง 30,000 เม็ด ได้คาด่านตรวจ

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

                สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2567 พ.ต.ท.พลประชา ธรรมาโชติวงศ์ รรท.สวป.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมกำลังสายตรวจ ได้ตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดเพื่อป้องกันปราบปรามยาเสพติดและอาชญากรรม ตามนโยบาย พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ บริเวณท้ายซอยสุขสวัสดิ์ 74 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบรถเก๋งต้องสงสัย ยี่ห้อ นิสสัน อัลเมร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 7310 กรุงเทพมหานคร
                โดยมีนาย ชัยวัฒน์ หรือต้น ยุติธรรม อายุ 40 ปี (เป็นคนขับ) ได้ขับเข้ามาที่ด่านตรวจและท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจค้นภายในรถพบถุงพลาสติกสีดำชั้นนอกและสีเหลืองซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะคนขับ เจ้าหน้าที่จึงได้ยกเอามาตรวจสอบ พบว่าภายในถุงพลาสติกสีเหลือง ภายในพบยาบ้าที่บรรจุอยู่ในถุงซิปรูปปิดปากสีน้ำเงินจำนวน 150 ถุง เป็นยาบ้ามียาบ้าลักษณะเม็ดกลมอีกด้านหนึ่งเรียบอีกด้านหนึ่งมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ w y ถุงละ 200 เม็ด รวมทั้งหมด 30,000 เม็ด จากนั้นการที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นายชัยวัฒน์ โดยทันที
               จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจและชุดจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของการและรถเก๋ง ไปที่ สภ.พระประแดง เพื่อทำการสอบสวนขยายผลในเครือข่ายยาเสพติด และจากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของการรถเก๋งและยาบ้าส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!