ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ

ประจวบคีรีขันธ์-ประชุมสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

ประชุมสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ

             เวลา 15.00 นวันที่ 17 พฤศจิกายน ที รพ.กรุงเทพหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ โดยมีคณะกรรมการสมาชิกเข้าร่วม 50 คนโดยมี นส.บุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหินกล่าวถึงนโยบายของเทศบาลฯและ นายนพพร วุฒิกุล นายกฯ ที่ได้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมทางด้านท่องเที่ยวให้กับเมืองทั้งงบประมาณกำลังคนในการจัดสถานที่กับงานต่างๆ นส.วาสนาฯกล่าวว่า ขณะนี้เมืองหัวหินนั้นอยู่ในห้วงของเนื้อหอม เนื่องจากจะมีกลุ่มต่างๆมาจัดทำกิจกรรมเพื่อเสริมการท่องเที่ยว วันที่ 27 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม นายอำเภอจัดงานกาชาดของดีเมืองหัวหิน มีการประกวด”ธิดาบุ่มบิ่ม”โดยทางสมาคมฯ จัดส่ง”น้องพริ้ง”ซึ่งมีน้ำหนัก 100 กก.( 1 หาบ)เข้าประกวด
วันที่ 28 พฤศจิกายน ไนท์รันท์ ที่ราชภักดิ์สวนสนพร้อมชมดนตรีชายหาด

              วันที่ 4-5 ธันวาคม ที่ชายหาดหัวหิน”แจ๊สออนเดอะบีช” โดยมิสเตอร์โก้ แซกแมน นำทีมบรรเลงเพลงแจ๊สเก่าๆ ในส่วนต้นปี 2564 ทางสมาคมฯจะนำสมาชิกคาราวานทัวร์สวนผึ้งราชบุรีเพื่อหารายได้เลี้ยงอาหารเด็กๆในโรงเรียนจังหวัดประจวบฯ
นส.วาสนาฯ ยังกล่าวต่ออีกว่าในต้นปี 64 วันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ ทางคณะผู้จัดการวิ่งซึ่งเป็นคนไทย จะมาจัดงานวิ่งที่เมืองหัวหิน”เลดี้พริ้ง” โดยในการวิ่งจะเป็น”ผู้หญิง”ทั้งหมดประมาณ 5000 คนแต่งชุดวิ่งเป็นมี”ชมพู” ตามโปรแกรมงาน จะมาวิ่งเพื่อจัดเก็บคะแนนไปวิ่งที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่นในปี 65 เมื่อเป็นเช่นนี้ก็จะทำให้เมืองหัวหินนั้นมีชื่อเสียงทางการท่องเที่ยวตามมา อนึ่งฯ สำหรับในการประชุมวันนี้ทางฝ่ายนายเชษฐพล มณีฉาย ประชาสัมพันธ์ รพงกรุงเทพฯ ได้ให้สิทธิสมาคมฯ 50 ท่านที่มาประชุมตรวจเลือด”ฟรี”เพื่อรักษาสุขภาพให้กับทุกๆท่าน.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!