ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”สุดคึกคัก ร่วมต้อนรับนักวิ่ง“หัวหินมาราธอน 2024”

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”สุดคึกคัก ร่วมต้อนรับนักวิ่ง“หัวหินมาราธอน 2024”

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

              ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ร่วมสนับสนุนงานวิ่งมาราธอนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กับงาน “หัวหินมาราธอน 2024” ณ วัดเขาไกรลาศ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อหาทุนสนับสนุนกิจกรรมพิทักษ์รักษาสิ่งแวดล้อมในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน และเพื่อหาทุนต่อเนื่องสำหรับโครงการพัฒนาระบบนิเวศป่าชายเลนของหัวหิน พื้นที่ 18 ไร่ บริเวณวัดเขาไกรลาศ ให้เป็นสถานที่สำหรับการศึกษาระบบนิเวศอันสมบูรณ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และเป็นการเปิดเมืองเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน 2567 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ระยะทาง
            ได้แก่ Marathon 42.195 ก.ม. ชิงถ้วยพระราชทาน โอเวอร์ออล สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประเภทชาย 1 รางวัล และประเภทหญิง 1 รางวัล / Half Marathon 21 ก.ม. / Mini Marathon 10.5 และ Fun Run 5 ก.ม. จุดสตาร์ทบริเวณวัดเขาไกรลาศ อ.หัวหิน ผ่านเส้นทางเมืองหัวหินสุดคลาสสิคและชายหาดหัวหินสุดชิลโดยมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กว่า 3,500 คน
           ซึ่งทางบลูพอร์ต ได้จัดจุดบริการ ขนมหวานเติมพลัง โดยเป็นขนมหวานจาก หัวหินเทสต์ ซึ่งเป็นโซนของฝากชื่อดังจาก บลูพอร์ต ให้นักวิ่งได้ลิ้มลองความอร่อยของร้านของฝากท้องถิ่นชื่อดังต่างๆในเมืองหัวหินกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งน้ำผลไม้จาก ชบา ไว้คอยบริการนักวิ่ง เพื่อเพิ่มความสดชื่นในการวิ่งครั้งนี้ ทำให้ได้รับรอยยิ้มและความอิ่มเอมจากนักวิ่งทุกๆท่านที่ได้แวะเติมพลังในครั้งนี้ เป็นภาพความอบอุ่นสุดประทับใจ รวมไปถึงบลูพอร์ต หัวหิน ยังได้จัดจุดบริการในการเข้าห้องน้ำ ที่สะอาดและสะดวกสบายมากถึง 2 จุดใหญ่ที่บริเวณ ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน และนอกจากนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ยังได้มอบรางวัลพิเศษ เป็นคูปองเงินสด รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท ให้ กับนักวิ่งที่ชนะในระยะการแข่งขันรุ่นต่างๆอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!