ชลบุรี-โค้งสุดท้าย ศึกชิงนายกเล็กเมืองสัตหีบ นายกเม้ง ลุยหาเสียง

ชลบุรี-โค้งสุดท้าย ศึกชิงนายกเล็กเมืองสัตหีบ นายกเม้ง ลุยหาเสียง

ภาพ/ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี 

โค้งสุดท้าย ศึกชิงนายกเล็กเมืองสัตหีบ นายกเม้ง นำกลุ่มสัตหีบยุคใหม่ ลุยหาเสียง ทุกซอกซอย

            “กลุ่มสัตหีบยุคใหม่ ซึ่งนำโดย นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หรือนายกเม้ง อดีตนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ หมายเลข 1 พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล เขต 1-2-3 หมายเลข 7-12 ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย แจกแผ่นพับแนะนำตัว ขอคะแนนพี่น้องประชาชน ทุกซอกซอย ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง
ที่ชุมชนเทศบาลเมืองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หรือนายกเม้ง อดีตนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ หัวหน้ากลุ่มสัตหีบยุคใหม่ หมายเลข 1 ได้นำทีมบริหารกลุ่มสัตหีบยุคใหม่ และผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ กลุ่มสัตหีบยุคใหม่ เขต 3 หมายเลข 7-12 พร้อมทีมงานลงพื้นที่หาเสียง ตามหมู่บ้าน ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ โดยการแจกแผ่นพับ เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครและนโยบายของกลุ่มให้กับประชาชนภายในหมู่บ้าน และชุมชน เป็นการเข้าถึงพี่น้องประชาชน ชนิดบุกถึงหน้าประตูบ้าน ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น โดยมี นายพนธกร ใคร่ครวญ ผู้สมัครทีมบริหารกลุ่มสัตหีบยุคใหม่ ร่วมกันช่วยเดินหาเสียง

             สำหรับกลุ่มสัตหีบยุคใหม่ มีผู้ลงสมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ คือ นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หรือนายกเม้ง หมายเลข 1 หัวหน้ากลุ่มสัตหีบยุคใหม่ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ และทีมบริหารได้แก่ นายพนธกร ใคร่ครวญ ,นายไชยเทพ บุญเลิศ และ นายต่อศักดิ์ ตระกูลธงชัย สำหรับผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ กลุ่มสัตหีบยุคใหม่ เขต 1-2-3 ได้หมายเลข 7-12 โดยในเขต 3 มีผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ กลุ่มสัตหีบยุคใหม่ นำโดย นายวรเทพ นันทมางกูล หมายเลข 7 ร้อยตำรวจตรี ทองหล่อ พานดอกไม้ หมายเลข 8 นาวาเอก สนิท บุญเผื่อน หมายเลข 9 นายอลงกรณ ศรีโพธิ์ (ทูล) หมายเลข 10 นายวิเชียร ศิริโท หมายเลข 11 และ นายวิโรจน์ จันทฤทธิ์ หมายเลข 12 ซึ่งทุกคนต่างมีความรู้ ความสามารถและมีประสบการณ์ทางด้านการเมือง พร้อมเสียสละ ทำงานเพื่อชาวสัตหีบ ซึ่งจะได้เข้ามาร่วมกันแก้ไขปัญหาต่างๆ ในเขตและร่วมกันพัฒนาพื้นที่อีกด้วย

             นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี อดีตนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ หัวหน้า “กลุ่มสัตหีบยุคใหม่” กล่าวว่า สวัสดีครับพี่น้องประชาชนชาวเทศบาลเมืองสัตหีบทุกท่านนะครับ วันนี้ก็คงเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ซึ่งต้องถือว่าเป็นระยะเวลาที่พอสมควรที่ทุกทีมที่ลงสมัครได้ลงไปหาเสียง ก็อยากจะถือโอกาสนี้ ขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องชาวเทศบาลเมืองสัตหีบทุกคน ช่วยสนับสนุน นายกและทีมผู้บริหาร เบอร์ 1 และสมาชิกสภาเทศบาล เบอร์ 7 -12 ทั้ง 3 เขต เพื่อที่จะได้ดำเนินการเรื่องต่างๆ และสานต่อโครงการต่างๆ ที่เคยได้ทำมา ขอยืนยันกับพี่น้องชาวเทศบาลเมืองสัตหีบทุกคน ว่าความตั้งใจมรการทำงานในช่วงหลายที่ที่ผ่านมาและในอนาคต ก็ยังคงเหมือนเดิม ร่วมไปถึงความซื่อสัตย์สุจริต ในช่วงหลายที่ผ่านมา เราก็คงยังจะรักษาคุณภาพของพวกเรา โดยมีการเสริมกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาอยู่ในทีมอีกหลายคนร่วมทั้งพี่น้องชาวสัตหีบที่สนใจในเรื่องของการเมือง ได้เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสานต่อ โครงการต่างๆ และก็ถือโอกาสนี้ เชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมออกไปใช้สิทธิ เลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลฯ และ นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08:00-17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน และได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอฝาก “กลุ่มสัตหีบยุคใหม่” ทุกคนได้เข้ามาทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนเขตเทศบาลเมืองสัตหีบด้วยนะครับ นายกผู้บริหาร เบอร์ 1 สมาชิกสภาเทศบาลฯ ทั้ง เขต 1 เขต2 เขต 3 เบอร์ 7-12 นะครับ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!