ชลบุรี-นักร้องหญิงดัง โพสต์แฉถูกลูกค้าลวนลาม พร้อมเดินทางแจ้งความดำเนินคดี

ชลบุรี-นักร้องหญิงดัง โพสต์แฉถูกลูกค้าลวนลาม พร้อมเดินทางแจ้งความดำเนินคดี

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          เฟสบุ๊ค ltoey Siri lnsawang โพสต์คลิปลูกค้าทำเป็นคุยแล้วถูกหอมแก้ม โดยมีข้อความ “วันนี้ทำงานที่ Soundabout. ปกติเวลาทำงาน จะมีลูกค้ามาขอ contact เพื่อติดต่องานเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นเคย ลูกค้ามาจาก Tiktok เยอะแยะไปหมด เตยก็ให้ไลน์ทุกคน มีอยู่คนนึง (ผู้ชาย) มาประจำแทบจะทุกเสาร์กับเมีย มาทีไรเราก็ยกมือไหว้ตลอด เค้าเดินสวนเตยที่ทางเดินระหว่างไปห้องน้ำ ตรงแคชเชียร์ แล้วบอกว่า “พี่ขอไลน์หน่อยครับ เผื่อไว้คุยงาน” อ่ะ นี่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรกดให้ไป ระหว่างยื่นโทรศัพท์คืน เขาทำท่าเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง เตยก็หันข้างฟังเพราะเสียงดังมาก ผู้ชายคนนี้หอมแก้มเตยแบบตั้งใจ (มีพยาน) เตยก็ตกใจนะ ทำไรไม่ถูก ละเค้าก็เดินไปเลย สันดานเสียจังล่ะคะ ถ้าได้มาอ่าน รบกวนมาขอโทษเตยค่ะ ไม่งั้นเตยจะประจาน อย่ามาลุ่มล่ามเตยไม่ชอบ เตยไม่เคยทำตัวล่อแหลมให้ใครมาทำอะไรแบบนี้ได้ มันทุเรศ‼️
          วันนี้ (4 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเพื่อขอพูดคุยกับนักร้องสาวโดย น้องเตย ขอสงวนชื่อจริง และนามสกุล ซึ่งได้เล่าเรื่องวันเกิดเหตุให้ฟังว่า ลูกค้าคนดังกล่าวได้เดินทางพูดคุยกันเพื่อขอคุยงาน ขณะที่กำลังคุยนั้น ชายดังกล่าวก้มลงมาหอมแก้ม ซึ่งตนก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ซึ่งตอนนั้นก็คิดมากจะเดินไปบอกแฟนกับเพื่อนก็เกรงใจร้าน กลัวจะทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งวันนั้นหลังจากตัดสินใจบอกแฟนซึ่งตอนนั้นแฟนก็โมโหจนถึงตนต้องทะเลาะกับแฟน เพราะกลัวจะมีเรื่องทะเลาะกันในร้าน ซึ่งตนก็อยากให้ตัวเขารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

หลังจากนี้ ก็จะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.พัทยา เพื่อจะให้คนก่อเหตุได้รับโทษ ตนอยากให้ทุกคนต้องให้เกียรติน้กร้องไม่สมควรลวนลาม ซึ่งหลังจากโพสต์ชายดังกล่าวก็ฝากคนรู้จักมาขอโทษแล้ว โดยอ้างว่าเมา แต่ตนก็มองว่าตอนคุยกับเราเขายังรู้เรื่องอยู่นะ

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!