ประจวบคีรีขันธ์-เปิดที่ทำการสมาคมทหารผ่านศึก ส่วนแยกปราณบุรี

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดที่ทำการสมาคมทหารผ่านศึก ส่วนแยกปราณบุรี

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดที่ทำการสมาคมทหารผ่านศึก ส่วนแยกปราณบุรี

ภาพ/ข่าว:ชำนษย  พึ่งเจาะ
เวลา 9.30 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 66 ที่สมาคมทหารผ่านศึก ส่วนแยกปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พอ.(พิเศษ) วราพันธ์ สุดทำ ประธานสมาคมทหารผ่านศึกฯ และคณะกรรมการฯ สมาชิก ได้ร่วมกันเปิดที่ทำการฯ  โดยเป้าหมายนั้นจะเปิดรับเหล่าทหารผ่านศึกที่เก่าแก่ ตกค้าง ในการเข้าไปรบที่ประเทศเกาหลี เวียดนาม ของ ทุกๆอำเภอใน จ.ประจวบฯ มาเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิ์ต่างๆ
             พอ.(พิเศษ) วราพันธ์ฯ กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับสิทธิ์จากทาง”สมาคมทหารผ่านศึกกรุงเทพมหานคร” แล้วให้ตนเองและคณะกรรมการฯได้ตั้งส่วนแยกนี้ออกมาแล้วจัดหาสมาชิกเพิ่มขณะนี้มียอดของทหารผ่านศึก 100 คนเศษ  ซึ่งเมื่อผู้ที่เข้ามาอยู่ในสมาคมฯ แล้วเสียชีวิตลงจะได้รับเกียรติยศ มีทหารเป่าแตรให้ในช่วงของฌาปนกิจศพ และรับเงินช่วยเหลือให้ครอบครัว 1.7 หมื่นบาท ตามกฏระเบียบของทางสมาคมทหารผ่านศึก ในส่วนผู้พิการ ติดเตียง สูงอายุ ทางสมาคมฯ ก็จะนำสิ่งของไปช่วยเหลือ และขณะนี้เมื่อเปิดที่ทำการสมาคมฯ อย่างเป็นทางการแล้ว ถ้าผู้ที่มีจิตศรัทธาในเขต จ.ประจวบฯ อยากจะมีส่วนร่วมทางสมาคมฯ นั้นก็ต้องการ รถวีนแชร ไม้เท้า สิ่งของเครื่องใช้ของผู้พิการสูงอายุ หรือ มอบเป็นเงิน ก็มาได้ที่ สำนักงานเลขที่ 900 ต.วังก์พง(ข้างวัดวังก์พง) อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ หมายเลขโทรศัพพ์ 095-6942516
          สำหรับในการเปิดที่ทำการใหม่เป็นครั้งแรกของทหารผ่านศึก นั้นก็จะมีกิจกรรมงานแรกเพื่อจัดหางบประมาณมาเป็นค่าใช้จ่ายโดยจะมี”มินิคอนเสิร์ตรำวงย้อนยุค ออ๊ดโฟร์เอส”ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 66 ณ ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล(สวนสน) จึงขอเชิญกลุ่มชมรม สมาคม และ ประชาชนที่ต้องการมีส่วนร่วมในการที่จะดูแลทหารผ่านศึก ในครั้งนี้ด้วยครับ

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!