ปทุมธานี-สูญสิ้นมนต์ขลัง เจ้าของวลีเด็ด”มีวันนี้เพราะพี่ให้”นายใหญ่ไม่ปลื้ม”พรรคเพื่อไทย”ส่งผู้สมัครลงชิงชัย นายก อบจ.

ปทุมธานี-สูญสิ้นมนต์ขลัง เจ้าของวลีเด็ด”มีวันนี้เพราะพี่ให้”นายใหญ่ไม่ปลื้ม”พรรคเพื่อไทย”ส่งผู้สมัครลงชิงชัย นายก อบจ.

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

            พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเคยเป็นน้องรักนายใหญ่เจ้าของวลีเด็ด”มีวันนี้เพราะพี่ให้”หลังจากเกษียณอายุราชการได้ลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี สามารถโค่นแชมป์เก่าหลายสมัยอย่างนายชาญ พวงเพชร ลงได้แบบไม่เหนือความคาดหมาย ด้วยนโยบายการหาเสียง”ไม่มีเงินทอน”
            ระฆังเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เริ่มดังขึ้นแล้ว เปิดรับสมัคร 13-17 พ.ค.2567 แชมป์เก่าหลายสมัยนายชาญ พวงเพชร รอบนี้ลงชิงชัยทวงแชมป์คืนในค่าย พรรคเพื่อไทยโดยมี นายสุรพงษ์ (ฮะ) อึ้งอัมพรวิไล (อดีต สส.หลายสมัยพรรคเพื่อไทยปทุมธานี) ด้วยนายสุรพงษ์ เป็นอดีตนักการเมืองใจถึงพึ่งได้ประเภทเสียเงินได้แต่ไม่ยอมเสียหน้า และคาดว่าจะเป็นผู้ประสานสิบทิศให้กับนายชาญ ในการลงสู้ศึกครั้งนี้ จูงมือพาเข้าพรรคเพื่อไทย หวังยึดฐานทางการเมืองในพื้นที่ปริมณฑล

            การเมืองในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีเริ่มเข้มข้น ปี่กลองเริ่มบรรเลง นักการเมืองรุ่นเก๋าชนเก่าประชาชนจะให้ความไว้วางใจใครเข้ามาทำงานในตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี 30 มิถุนายน 2567
วันลงคะแนนรับเลือกตั้ง ส่วนนักการเมืองที่มาเหนือเมฆชิงลาออกก่อนหมดวาระพร้อมลงเลือกตั้งใหม่เพื่อประโยชน์ทางการเมืองหรือเพื่อประโยชน์ของประชาชน การลาออกก่อนหมดวาระของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหลายๆจังหวัดจะเป็นการชิงลาออกเพื่อได้เปรียบทางการเมืองหรือจะตายน้ำตื้นเปิดดูประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น ปี 2565

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!