สุพรรณบุรี-วิโรจน์ขึ้นรถคาราวานก้าวไกลลุยหาเสียงสุพรรณ

สุพรรณบุรี-วิโรจน์ขึ้นรถคาราวานก้าวไกลลุยหาเสียงสุพรรณ

สุพรรณบุรี-วิโรจน์ขึ้นรถคาราวานก้าวไกลลุยหาเสียงสุพรรณ

ภาพ/ข่าว:ธนกฤต แตงโสภา/นิกร สิงห์พิมาตร์
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 พ.ค 2566 คาราวานรถหาเสียงของพรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาถึงจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมาพบปะพูดคุยนโยบายพรรค ได้มีประชาชน วัยรุ่นหัวคะแนนธรรมชาติ ต่างมายืนรอ มาขอถ่ายรูป จุดแรกที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จุดที่สองหอคอยบรรหาร พบปะหาเสียง วัยรุ่นหัวคะแนนธรรมชาติ  ช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครพรรคก้าวไกล ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นาย สมเกียรติ เสรีวิพุธ (เบอร์ 7 ) , เขต 2 นายณัฐพิชา รอดชีพ (เบอร์ 9) , เขต 3 นายสมภาษ ชิมสด (เบอร์ 8) , เขต 4 นายภูวิชญ์ สุวรรณประทีป (เบอร์ 8) , เขต 5 นายวิเชียร ตามสี (เบอร์ 3)
             โดยมี นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.เบญจา แสงจันทร์ มาถึงที่จุดแรกที่รถปราศรัยของพรรคพบปะพี่น้องหัวคะแนนธรรมชาติ ที่วัดป่าเลไลยก์ จุดที่สอง วิ่งเข้าตัวเมือง พบปะหัวคะแนนธรรมชาติ ที่หน้าหอคอยบรรหาร ต่างมายืน ฟังปราศรัยประมาณ 10 นาที มีประชาชนในพื้นที่มารอฟังการปราศรัยกันคึกคัก จากนั้นเดินทางมาที่ตลาดสามชุก
             ด้านนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร กล่าวว่า ผมคิดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ มันไม่ใช่ว่าแค่การเลือกตั้ง ส.ส.แล้วนะครับ แต่ว่ามันเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ สร้างประวัติศาสตร์การเมืองไทยร่วมกันแล้ว เพราะว่าประเทศเรานั้นติดหล่มมา 8-9 ปีแล้ว แล้วที่เราเคยพูดกันเกี่ยวกับนายทุนผูกขาดวันนี้มันเกิดขึ้นแล้ว คือก็นายทุนพลังงาน นายทุนโรงไฟฟ้าซึ่ง 20 ล้านครัวเรือน 66 ล้านคน ประสบปัญหาประสบทุกข์ภัยเต็มไปหมด และนี่ละครับคือปัญหาเชิงโครงสร้างที่พรรคก้าวไกลพูดมาโดยตลอด และตอนนี้เหลือเพียงก้าวไกลพรรคเดียวที่ปักธงชัยรบกับเครือข่ายทุนอุปถัมภ์ทุนผูกขาด ฝ่ายอำนาจนิยม ซึ่งผมเรียกว่า ลุง ก็แล้วกัน ดังนั้นพิธา พูดว่า มีลุง ไม่มีเรา เอาเรา ไม่เอาลุง นี่จึงเป็นจุดที่ประชาชนต้องตัดสินใจ และเราเชื่อว่าที่สุพรรณบุรีแห่งนี้ จะเป็นจุดหนึ่งที่เราสามารถปักธงสีส้มแล้วก็สร้างประวัติศาสตร์การเมืองไทยร่วมกันได้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!