ประจวบคีรีขันธ์​-แถลงข่าวการจัดงาน”หัวหินรำลึก”ครั้งที่ 10 ของเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์​-แถลงข่าวการจัดงาน”หัวหินรำลึก”ครั้งที่ 10 ของเมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

แถลงข่าวการจัดงาน”หัวหินรำลึก”ครั้งที่ 10 ของเมืองหัวหิน

          เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2563 ที่หน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหินฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผวจ.ปข. นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหิน น.ส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน น.ส.จริยา หรรษาวงศ์ ผจก.บลูพอร์ต ฯ และคณะฯ ร่วมกัน “แถลงข่าว” การจัดงาน “หัวหินรำลึก” ครั้งที่ 10 ของเมืองหัวหินซึ่งในปีนี้จะใช้สถานที่ลายเอนกประสงค์หลังศูนย์บลูพอร์ต หัวหิน กำหนดขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 15.00 น. มีขบวนแห่รถโบราณการแต่งกายของกลุ่มคณะนำโดย ผวจ.ปข. นอภ. นายกเทศมนตรีฯ ในชุดรัชกาลที่ 7 และชุดของ”ท่านชาย-ปริศนา” และเวลา 18.00 น. เปิดงานโดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี หลังจากนั้นจะเปิดเวทีด้วย วงดนตรีสุนทราภรณ์
          วันที่ 28 สิงหาคม มีการออกร้านค้าอาหารนานาชนิดให้ผู้คนที่เข้ามาในงาน”กินฟรีอย่างมีเกียรติ”เพื่อคืนความสุขให้กับทุกๆคนหลังประสพปัญหาโรคระบาด และในวันที่ 29 สิงหาคม นั้น ถือว่าเป็นคืนของอดีตของเมืองหัวหินเมื่อ 2475 ในอดีตที่ผ่านมา กลุ่มชาวเมืองหัวหินและชาวฝรั่งต่างชาติ จะพากันสวมชุดการแต่งกายในยุคของ สมัย ร.7 สมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่ ขึ้นเวทีเดินแบบในชุดที่มีสีสรรค์ต่างๆกัน ทั้งนี้เพื่อให้ผู้คนได้เห็นวัฒนธรรมการแต่งกายในอดีตและชุด”ชายพจน์- ปริศนา”เมื่อวันวาน

          หลังแถลงข่าวเสร็จ ผวจ. ปข. นอภ.หัวหิน และ น.ส.ไพลิน กองพันธ์ รองนายกฯ นำนายวรวิทย์ ทองมาลา ผู้พิพากษา หน.ศาลจังหวัดหัวหินและคณะฯ ขึ้นรถขบวนแห่เข้าสู่เมืองหัวหิน.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!