ศรีสะเกษ-เชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร “กธ”

ศรีสะเกษ-เชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร “กธ”

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข

ขนส่งจังหวัดเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร “กธ” การงานก้าวหน้า ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง ในวันที่ 22-23 ส.ค.63 นี้

               เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ส.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องศรีลำดวน 3 โรงแรมศรีลำดวน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสมชัย คล้ายทับทิม รอง ผวจ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายไกรสร แจ่มหอม ขนส่ง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ หัดกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ และผู้แทนปลัด จ.ศรีสะเกษ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร “กธ” การงานก้าวหน้า ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง ในระหว่างวันที่ 22 – 23 ส.ค. 2563 ที่ห้องประชุมโรงแรมศรีลำดวน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ
                นายไกรสร แจ่มหอม ขนส่ง จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า แผ่นป้ายทะเบียนรถที่นำมาประมูลในครั้งนี้ มีลักษณะของแผ่นป้ายทะเบียนเป็นภาพกราฟฟิกเสมือนจริง มีสีสันสวยงาม แสดงถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ จ.ศรีสะเกษ คือ รูปภาพสถูปคู่ ณ ผามออีแดง ทุ่งข้าว และดอกลำดวน โดยแผ่นป้ายทะเบียนที่จะนำมาประมูลในครั้งนี้ ได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษก เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล โดยพระราชญาณโสภณ (หลวงปู่จรัส เขมจารี) หรือหลวงปู่ห้วย วัดประชารังสรรค์ อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ เกจิอาจารย์ชื่อดังของ จ.ศรีสะเกษ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมี นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ซึ่งหมายเลขทะเบียนที่นำมาประมูลในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหมายเลข ได้แก่ กลุ่มที่ 1 เลข 4 ตัวเหมือน หลักประกันหมายเลข 20,000 บาท ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 50,000 บาท กลุ่มที่ 2 เลข 3 ตัวเหมือน 2 ตัวเหมือน เลขตัวเดียว เลขคู่ 8 และเลขคู่ 9 หลักประกันหมายเลข 5,000 บาท ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 10,000 บาท และกลุ่มที่ 3 เลขหลักพัน เลขเรียง เลขคู่ หลักประกันหมายเลข 2,000 บาท ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 3,000 บาท
               ขนส่ง จ.ศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า ประชาชนที่สนใจ แต่ไม่มีรถ ก็สามารถประมูลได้ และรถที่จดทะเบียนแล้ว ก็สามารถประมูลได้ ซึ่งรายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยในครั้งนี้ จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อสนับสนุนการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และช่วยเหลือผู้พิการเนื่องจากอุบัติเหตุทางถนน ตนจึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจลงทะเบียนและร่วมประมูลได้ในวันและเวลาดังกล่าว และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงประมูลผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ที่ www.tabienrod.com หรือโทรศัพท์ 045-617420, 045-810711 หรือสายด่วน 1584

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!