กาญจนบุรี-เตรียมจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2563

กาญจนบุรี-เตรียมจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2563

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

จังหวัดกาญจนบุรีเตรียมความพร้อมจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2563 เน้นแนวทางวิถีชีวิตใหม่ New Normal ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

วันที่ 11 สิงหาคม 2563 ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2563 ครั้งที่ 1 โดยมี นายนรินทร์ ทรงนิพิฐกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี นายอนันต์ นาคนิยม ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ภาคเอกชน และภาคประชาชน เข้าร่วม
          จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน และชาวจังหวัดกาญจนบุรี จัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด จังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2563 เพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์ประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งยังเกิดการสร้างรายได้แก่ผู้ประกอบการและประชาชนในพื้นที่
          สำหรับการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด จังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2563 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 40 ภายในงานจะมีการออกร้านของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี การจัดแสดงนิทรรศการของหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน การจำหน่ายสินค้า OTOP ระดับ 5 ดาว การจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ สวนสนุกระดับพรีเมี่ยมและร้านค้าที่หลากหลาย ชมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ สำหรับในปีนี้ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู
          พร้อมทั้งยังได้มีการนำแนวทางการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2563 บนพื้นฐานวิถีชีวิตใหม่ New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งการสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง การดูแลในด้านอาหารปรุงสุก การตั้งจุดล้างมือหรือบริการเจลแอลกอฮอล์ ให้ครอบคลุมภายในสถานที่จัดงานฯ ดังกล่าวด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!