ร้อยเอ็ด-ผู้ช่วยรัฐมนตรี ตรวจติดตามการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของปชช.

ร้อยเอ็ด-ผู้ช่วยรัฐมนตรี ตรวจติดตามการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของปชช.

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน / อำนวย ระดาบุตร
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตรวจติดตามการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

          ณ อาคารศูนย์ประชุม และนิทรรศการ โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้นท์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้ นายเลิศบุศย์ กองทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ให้การต้อนรับ นายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อำเภอ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และประชาชนร่วมให้การต้อนรับ
          ทั้งนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ นายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้แทนเดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจราชการและติดตามผลการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนตามนโยบาย 6 ด้าน ได้แก่ ด้านการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง การแก้ไขปัญหาน้ำท่วม การแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ การแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน การแก้ไขปัญหายาเสพติด การส่งเสริมกีฬา และผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังได้กล่าวย้ำว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้แสดงความห่วงใยประชาชนในเรื่องน้ำเป็นที่สุด ทั้งน้ำเพื่อการเกษตร รวมถึงน้ำเพื่อการอุปโภค และบริโภค
          โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้รายงานผลการดำเนินงานตามนโยบาย 6 ด้าน โดยนายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และได้มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน จำนวน 600 คนด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!