เพชรบุรี-สานพลังสาม ส.ส. ไม่ทอดทิ้งชาวบ้าน

เพชรบุรี-สานพลังสาม ส.ส. ไม่ทอดทิ้งชาวบ้าน

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

         นายก อบจ.เพชรบุรี สานพลังสาม ส.ส. “ไม่ทอดทิ้งชาวบ้าน รู้ถึงความเดือดร้อนความจำเป็นของชีวิต ร่วมฝ่าวิกฤตป้องกันโควิด 19 มอบแอลกอฮอล์ 8,000 ลิตร” รองผู้ว่าฯชี้…….. สมเป็นผู้แทนใจประชาชน ชาวเพชรบุรีต้องปลอดเชื้ออย่างปลอดภัย

           เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (วันที่ 26 มีนาคม 2563) นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายชัยยะ อังกินันทน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี นายกฤษณ์ แก้วอยู่, นายสาธิต อุ๋ยตระกูล, นายสุชาติ อุสาหะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายเพชรฤกษ์ แทนสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ สื่อมวลชน ร่วมพิธีมอบแอลกอฮอล์ เพื่อพี่น้องชาวจังหวัดเพชรบุรี ณ ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี

            นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ประธานฝ่ายรับมอบ ได้เปิดเผยว่า วิกฤตการณ์โควิด 19 ทุกฝ่ายมีความห่วงใยบุคคลกลุ่มเสี่ยง โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึง อสม. และประชาชน โดยเฉพาะความห่วงใยที่มาจากผู้แทนของราษฎร ทั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรีและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ไม่ทอดทิ้งชาวบ้าน รู้ถึงความเดือดร้อนความจำเป็นของชีวิต มาร่วมฝ่าวิกฤตป้องกันโควิด 19 ไปด้วยกัน โดยมอบแอลกอฮอล์ 8,000 ลิตร ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อได้ยากมาก นับเป็นมูลค่าแห่งความห่วงใย สมเป็นผู้แทนใจประชาชน ชาวเพชรบุรีต้องปลอดเชื้ออย่างปลอดภัย โดยมีนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรีได้กล่าวขอบคุณอีกครั้ง และจะจัดสรรให้ถึงมือประชาชนที่จะป้องกันโรคติดเชื้อ

            ทางด้านนายชัยยะ อังกินันทน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวว่า มีความห่วงใย ความปลอดภัยของชาวเพชรบุรี อย่างน้อยแอลกอฮอล์ 8,000 ลิตร ที่มอบไว้เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ตามมาตรการป้องกันตนเอง “แอลกอฮอล์ล้างมือ ช่วยลดการระบาด รอดพ้นจากเชื้อโควิด 19”
นอกจากนั้นนายสุชาติ อุสาหะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้กล่าวว่า เป็นความตั้งใจของความร่วมมือในการมุ่งช่วยเหลือชาวบ้าน โดยพร้อมที่จะอยู่เบื้องหลัง ร่วมแรง ร่วมใจ ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน ซึ่งไม่ใช่เฉพาะเพียงการมอบแอลกอฮอล์ แต่อาจจะมีอีกหลายภารกิจที่จะได้ช่วยกันให้ประชาชนรอดพ้นจากเชื้อโควิด 19 ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!