ฉะเชิงเทรา-จัดเต็ม! บิ๊กคลีนนิ่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี

ฉะเชิงเทรา-จัดเต็ม! บิ๊กคลีนนิ่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

       เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา บิ๊กคลีนนิ่งตลาดบ้านใหม่ 100 ปี ล้างพื้นถนนคนเดิน สะพาน ที่ตั้งร้านค้า พร้อมเช็ดน้ำยาฆ่าเชื้อ โควิด-19

         วันที่ 19 มี.ค. นายกลยุทธ ฉายแสง นายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา (ทม.) ได้ออกมาตรการดูแล และป้องกันโรคให้เข้มงวด เน้นการปฎิบัติตามมาตรฐานอย่างละเอียดถี่ถ้วน ในการปกป้องประชาชนในเขตรับผิดชอบ และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยี่ยมชม “ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี” ให้รอดพ้นจากการติดเชื้อ โดยการนำเจ้าหน้าที่ กองสาธารณสุข เข้าปฎิบัติภารกิจทำความสะอาดพื้นที่ ฆ่าเชื้อโรค ล้างพื้นถนนคนเดิน รั้วราวสะพาน ที่ตั้งร้านค้า พร้อมเช็ดน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิต-19 ตามแนวทางการจัดการที่ได้ผลดี เช่นเดียวกับในต่างประเทศ

         พร้อมกันนี้ ได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน พ่อค่า แม่ค้า “ตลาดบ้านใหม่ 100 ปี” ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สาธารสุข ที่จะใช้อุปกรณ์วัดไข้ตรวจสอบ และให้สวมหน้ากากอนามัย เพื่อความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจว่าจะไม่ติดเชื้อทั้งตัวเอง และนักท่องเที่ยว ติดตั้งป้ายข้อความประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้เรื่องไวรัสโควิต-19 และหากพบว่ามีไข้ให้รีบไปพบแพทย์ เพื่อตรวจอาการโดยละเอียด ด้วยความไม่ประมาท ทั้งนี้ นายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา นายกลยุทธ ฉายแสง ยังได้แจกแมสก์ ที่ผลิตขึ้นมาเอง โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประชาชนทั้ง 22 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จะได้รับการปกป้องดูแล ไม่มีใครติดเชื้อแม้แต่รายเดียว.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!