กระบี่-ห้างมาเธอร์ตั้งเจลล้างมือตามจุดแคชเชียร์ 14 สาขา

กระบี่-ห้างมาเธอร์ตั้งเจลล้างมือตามจุดแคชเชียร์ 14 สาขา

สุพมาศ พรหมมาส
ห้างมาเธอร์กระบี่ ตั้งเจลล้างมือ ตามจุดแคชเชียร์ ทั้ง 14 สาขา กำชับพนักงานต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือทุกครั้งก่อนทำงานและหลังเลิกงาน ป้องกันไวรัส โควิค 19
วันที่ 19 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบห้างมาเธอร์ ซุปเปอร์มาเก็ต ถ.หมาราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นห้างขายสินค้าทั้งปลีกและส่ง ซึ่งมีประชาชนเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้บริหารเป็นคนกระบี่ โดยในวันนี้พบว่าพนักได้สวนหน้ากากอนามัย มีจุดตั้งเจลล้างมือบริเวณแคชเชียร์ นอกจากนั้นยังพบว่าผู้บริหารได้เดินสั่งกำชับพนักงานที่เข้ามาใช้บริการด้วยตัวเอง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในห้างมาเธอร์ ซุปเปอร์มาเก็ตดังกล่าว
      นายเอกพงศ์ โชคชัยวิทัศน์ กรรมการผู้จัดการ บ. มาเธอร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิค 19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ถึงแม้ว่าจังหวัดกระบี่จะไม่พบผู้ป่วยโรคโควิค 19 แต่อย่างใด เพื่อความปลอดภัย ทาง บ. มาเธอร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ซึ่งมีสาขา 14 สาขา ในพื้นที่ตามแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ ได้สั่งกำชับให้มีการทำความสะอาดห้าง ภายในอาคา จุดเสี่ยงตามจุดแคชเชียร์ และพนักงาน ต้องสวนหน้ากากอนามัย ในเวลาทำงาน และนอกเวลางาน และเมื่อต้องเข้าพื้นที่ชุมชน นอกจากนั้นยังตั้งเจลล้างมือตามจุดแคชเชียร์ ทุกสาขา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงาน
      นอกจากนั้นหาพบพนังงานมีไข้ให้กลับบ้านหรือไปพบแพทย์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนังงาน ห้างมาเธอร์ เป็นห้างที่เปิดมารับใช้พี่น้องชาวกระบี่และนักท่องเที่ยวมาเป็นเวลานาน เปรียบเสมือนห้างของคนกระบี่ ต้องการให้คนกระบี่และนักท่องเที่ยวได้รับแต่สิ่งดีๆและมีคุณภาพ ในฐานะผู้บริหารมีความใส่ใจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ป้องกันการแพร่ของไวรัสโควิค 19

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!