กาญจนบุรี-นายอำเภอท่ามะกาประดับเครื่องหมายให้”ผู้ใหญ่โก๊ะ”หมู่ 1 เขาสามสิบหาบ

กาญจนบุรี-นายอำเภอท่ามะกาประดับเครื่องหมายให้”ผู้ใหญ่โก๊ะ”หมู่ 1 เขาสามสิบหาบ

ภาพ-ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

              เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ณ.ที่ศาลาประชาคมอำเภอท่ามะกา นางอรทัย วงศ์วัชระมงคล นายอำเภอท่ามะกาได้เป็นประธานประดับอินทรธนู(ขีด)เครื่องหมาย ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ให้กับนายวรรณวิเศษณ์ กาญจนประดิษฐ์ หรือ(ผู้ใหญ่ โก๊ะ)อายุ 26 ปี จบการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมอุตสาหการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีบุตรชายของ ดร.รหัส แสงผ่อง อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่1ตำบลเขาสามสิบหาบ
              ตามประกาศของอำเภอท่ามะกา ลงวันที่ 17 เมษายน 2567 กำหนดให้มีการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองหินหมู่ที่1ตำบลเขาสามสิบหาบอำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรีในวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ณอาคารอเนกประสงค์โรงเรียนบ้านหนองหิน หมู่ที่1อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี และ กำหนดวันรับสมัครผู้ที่จะลงชิงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านในวันที่ 22 เมษายน 2567ถึงวันที่ 24 เมษายน 2567 เมื่อถึงวันปิดรับสมัครครบ 3 วันแล้วมีผู้สมัครเพียงคนเดียวคือนายวรรณวิเศษณ์ (โก๊ะ)กาญจนประดิษฐ์ ที่มาลงสมัครผู้ใหญ่บ้านหนองหินหมู่1ตำบลเขาสามสิบหาบ เพียงคนเดียวโดยไม่มีผู้สมัครแข่งผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองหินหมู่ที่1อำเภอท่ามะกา
              จึงได้แต่งตั่งให้เป็นผู้ใหญ่บ้านหนองหิน หมู่ที่1อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรีคนใหม่และทำการประดับเครื่องหมายอินทรธนู (ขีด)ให้หลังจากนาง อรทัย วงศ์วัชรมงคล นายอำเภอท่ามะกาประดับขีดการเป็นผู้ใหญ่บ้านให้นายวิเศษณ์ กาญจนประดิษฐ์ให้ดำรงค์ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านคนใหม่แล้วจึงพูดคุยในการปฏิบัติหน้าที่การเป็นผู้ใหญ่บ้านและถ่ายภาพร่วมกัน
              นายวรรณวิเศษณ์ หรือ (ผู้ใหญ่โก๊ะ ) กาญจนประดิษฐ์ ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองพร้อมที่จะช่วยเหลือดูแลพี่น้องชาวบ้านหมู่ที่ 1บ้านหนองหินเป็นอย่างดี ตามนโยบายของรัฐและให้ข้อมูลข่าวสารต่างๆแก่พี่น้องและชาวบ้าน หมู่ที่ 1บ้านหนองหิน อย่างทั่วถึงทุกหลังคาเรือน และจะทำหน้าที่ ผู้ใหญ่บ้านอย่างเต็มความสามารถ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!