สิงห์บุรี-หึงโหด..!! มือปืนเมาแล้วหลอนยิงเพืี่อนชายคนสนิทแฟนเก่า อ้างปืนลั่นกระสุนทะลุเบ้าตาดับ..!!

สิงห์บุรี-หึงโหด..!! มือปืนเมาแล้วหลอนยิงเพืี่อนชายคนสนิทแฟนเก่า อ้างปืนลั่นกระสุนทะลุเบ้าตาดับ..!!

ภาพ-ข่าว:จิระแมน ขำฉา

             วันที่ 2 พ.ค.67 เวลา 02.30 น. พ.ต.ต.ณัฐ์ธเนศ อัครดำรงค์สกุล พนักงานสอบสวนเวร สภ.พรหมบุรี ได้รับแจ้งจากจากศูนย์วิทยุ สภ.พรหมบุรี ว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง คนตายที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 53/1 หมู่ที่ 4 ต.บ้านแป้ง อ.พรหมบุรี จว.สิงห์บุรี จึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบคือ พ.ต.อ.สุเมธ โภชนา ผกก.สภ.พรหมบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสิงห์บุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมบุรี และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
               ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวพบศพ นายวิทยา บ้านหลุ่ม อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 4 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จว.สิงห์บุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณใบหน้ากระสุนทะลุเบ้าตาขัางซ้ายนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณลานบ้านหลังดังกล่าว สอบถาม นายสกล จิตรสนอง หรือ นายเล็ก ที่เช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุเล่าว่า ขณะที่ตนนอนอยู่นั้นจู่ๆ ก็ตกใจตื่นขึ้นมากับเสียงปืน จึงรีบออกมาดู พบ น.ส.กาญจนา จันทร์สม บูรณ์ ซึ่งอยู่บ้านหลังชิดติดกัน กำลังประคองแล้วพยายามเรียกชื่อ นายวิทยาฯ ตลอด ตนเห็นนายบูชา พันธุ์พุ่ม อดีตแฟนของ น.ส.กาญจนา ซึ่งเลิกรากันไปนานแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้านของตน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป โดยที่คาดว่าปมสาเหตุที่ยิงกันในครั้งนี้น่าจะเกิดจากการที่ นายบูชา หึงหวงแฟนเก่า ประกอบกับ นายบูชา เวลากินเหล้าจะหลอนและมีอาการสติหลุด มีิการอาละวาดอยู่เป็นประจำ ทั้งที่นายบูชา และนายวิทยา ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกัน

               สอบถาม น.ส.กาญจนา จันทร์สมบูรณ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/3 หมู่ที่ 4 ต.บ้านแป้ง อ.พรหมบุรี จว.สิงห์บุรี ที่อยู่ภายในบ้านใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายบูชา พันธุ์พุ่ม อดีตแฟนหนุ่มของตน ซึ่งสาเหตุ น่าจะเกิดจาก นายบูชา เมาแล้วหึงหวงตน ทั้งที่ตนเลิกรากันไปนานแล้ว โดย นายบูชาจะติดยาและชอบดื่มเหล้า ตอนอยู่ด้วยกันก็ทะเลาะกันบ่อยและยังถูก นายบูชา ตบตี ทำร้ายอีกด้วย ส่วนตนกับนายวิทยา ฯ ผู้ตายนี้สนิทกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น เพราะเวลาจะไปไหน ตนจะว่าจ้างให้นายวิทยาฯ คอยรับ-ส่งเป็นประจำ
               เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ติดตามคนร้าย พบ นายบูชาฯ นั่งอยู่บริเวณถนนสาธารณะ หมู่ที่ 4 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จว.สิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นายบูชาฯ เอาไว้ได้พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้น ขนาดเบอร์ 12 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก ตรวจสอบในรังเพลิงพบปลอกกระสุนปืน ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก พบรถจักรยานยนต์ของ นายบูชาฯ ที่ใช้ไปก่อเหตุจอดอยู่ภายในบริเวณบ้านของ นายบูชาฯ และพบเสื้อยืดที่ใส่ขณะก่อเหตุ พาดอยู่ที่ราวตากผ้าภายในบริเวณบ้าน

               จากการสอบถามนายบูชาฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ใช้อาวุธปืนยิง นายวิทยาฯ เสียชีวิตจริง จึงได้ตรวจยึดอาวุธปืนและปลอกกระสุนปืน, รถจักรยานยนต์ และเสื้อที่พบไว้เป็นของกลาง จากการสอบถาม นายบูชาฯ ให้การว่า ก่อนเวลาเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลองชลประทานหมู่ที่ 4 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จว.สิงห์บุรี ตนพบ น.ส.กาญจนาฯ อดีตแฟนสาว ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปโดยมี นายวิทยาฯ (ผู้ตาย) นั่งซ้อนท้ายไปด้วย ตนได้ตะโกนเรียกแต่ น.ส.กาญจนาฯ ไม่สนใจ ตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ของตนไปเอาอาวุธปืนที่บ้าน แล้วขี่ติดตาม น.ส.กาญจนาฯ ไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พบนายวิทยาฯ ยืนอยู่ที่หน้าบ้าน ตนจึงได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่นายวิทยาฯ แต่อาวุธปืนเกิดลั่นใส่นายวิทยาฯ กระสุนปืนทะลุเบ้าตานอนจมกองเลือดจนเสียชีวิต ด้วยความตกใจตนจึงหลบหนีไป
              ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุเล่าว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงอะไรเพราะนอนในห้องกระจกเปิดแอร์ มารู้เรื่องตอนเช้า และบอกว่า สาเหตุที่ นายบูชา คงเป็นเพราะเมา ก็กินทั้งน้ำทั้งเนื้อ สติจะหลุดบ่อย ทั้งที่เป็นเพื่อนกัน ส่วนแฟนก็เลิกรากันไปนานแล้วยังจะมาหึงหวงกันอีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!