ฉะเชิงเทรา-“พินิจ” มอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ฉะเชิงเทรา-“พินิจ” มอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

         สภาวัฒนธรรมไทย-จีน และส่งเสริมความสัมพันธ์ มอบชุดป้องกันสำหรับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน และหน้ากากอนามัย ให้โรงพยาบาล ใช้ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

            วันที่ 19 มี.ค. พล.ต.ท.พิทักษ์ จารุสมบัติ อตีด สส.ฉะเชิงเทรา เขต 4 และประธานที่ปรึกษา รมว.กระทรวงอุตสาหกรรม ผู้แทนของ นายพินิจ จารุสมบัติ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีน และส่งเสริมความสัมพันธ์ ได้มอบชุดป้องกันสำหรับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน จำนวน 160 ชุด และหน้ากากอนามัย จำนวน 400 ชิ้น สำหรับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน โดยมี นพ.มณเฑียร คณาสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา (สสจ.) และผู้แทนผู้อำนวยการ รพ.พุทธโสธร เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปจัดสรรให้กับหน่วยงาน บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ใช้ในการปฏิบัติงาน ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

            สำหรับ จ.ฉะเชิงเทรา ขณะนี้พบผู้ติดเชื้อจำนวน 2 ราย ในขณะที่ ผวจ.ฉะเชิงเทรา มีคำสั่งให้ปิดสถานประกอบการที่จำหน่ายอาหาร สุรา ซึ่งเป็นสถานที่ขนาดใหญ่ รองรับผู้เข้าใช้บริการตั้งแต่ 50 คนขึ้นไป และมีสภาพปิด (ห้องปรับอากาศ) โรงภาพยนตร์ โยคะ ที่อยู่ภายในอาคาร สระว่ายน้ำ ค่ายมวย โรงเรียนกวดวิชา จนถึงวันที่ 31 มี.ค.นี้.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!