สิงห์บุรี-จัดมอบทุนการศึกษาให้ครอบครัวเจ้าหน้าที่ ข้าราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย

สิงห์บุรี-จัดมอบทุนการศึกษาให้ครอบครัวเจ้าหน้าที่ ข้าราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย

ภาพ/ข่าว:จิระแมน ขำฉ่า

จัดมอบทุนการศึกษาให้ครอบครัวเจ้าหน้าที่ ข้าราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย

        วันนี้(2 มีนาคม 2564) นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี และนางชุลีพร เตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสิงห์บุรี ได้เป็นประธานในการมอบทุนการศึกษาให้บุตรธิดาของเจ้าหน้าที่และข้าราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ในจังหวัดสิงห์บุรี ตามที่สมาคมแม่บ้านมหาดไทย ได้จัดสรรเงินทุนการศึกษาให้กับทุกจังหวัดๆ ละ 20,000.-บาท และมอบหมายให้จังหวัดพิจารณาคัดเลือกผู้สมควรได้รับทุนการศึกษาตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด

         นอกจากนี้ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสิงห์บุรี ก็ได้สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับบุตรของสมาชิกองอาสารักษาดินแดน ข้าราชการ ลูกจ้างในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ให้อีกจำนวน 42,000 บาท และสำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสิงห์บุรี ได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเพิ่มเติมอีกจำนวน 2,000 บาท รวมทั้งสิ้น เป็นจำนวนเงิน 64,000 บาท

        จังหวัดสิงห์บุได้แต่งตั้ง คณะกรรมการพิจารณากลั่นกรองคัดเลือกผู้สมควรได้รับทุนการศึกษาในครั้งนี้ขึ้นโดยพิจารณาคัดเลือกบุตรของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนที่มีความประพฤติดี ตั้งใจเรียน ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้ได้รับทุนการศึกษาดังกล่าว รวมทั้งสิ้นจำนวน 24 ทุนๆ ละ 1,000 บาท

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!