ประจวบคีรีขันธ์-จัดกิจกรรม เดิน วิ่ง มินิเทล ร่อนทอง ภายใต้คอนเซป”คลองลอย คอยเธอ”

ประจวบคีรีขันธ์-จัดกิจกรรม เดิน วิ่ง มินิเทล ร่อนทอง ภายใต้คอนเซป”คลองลอย คอยเธอ”

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์ รื่นเกษม 

        นักวิ่งนับ1.000แห่ร่วมงานเดินวิ่ง ร่อนทองมินิเทล ภายใต้คอนเซป”คลองลอย คอยเธอ”

          เมื่อวันนี้ 9 กุมภาพันธ์ 63 เวลา 05.45 น. นายเลิศ ยศ แย้มพราย นายอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานงานเดิน วิ่ง การกุศล มินิเทลร่อนทอง พร้อมด้วย นายกฤษดาหมวดน้อยที่ปรึกษา นายอำเภอ นายอุดมสดใส ประธาน ไล้ทรานสปอร์ต นายศักดาเอกพัฒน์สิริ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลร่อนทอง นายปรีดาวิภาตวัชรโยธิน นายยกเทศบาลตำบลร่อนทอง นายบุญฤทธิ์ แดงรักษา ปลัด อบต.และผู้นำชุมชนตลอดจนพ่อค้าปประชาชนกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน กว่า 1000คน ร่วม งาน เดินวิ่งการกุศล มินิเทล มหัศจรรย์ ทอง บางสะพาน ภายใต้ คอนเซป”คลองลอยคอยเธอ โดยมีจุดสต้าทและจุดรวมพลที่โรงเรียนบ้านคลองลอย มีระยะทางวิ่งไปจนถึงอ่างเก็บน้ำคลองลอยและวิ่งกลับมาเข้าเส้นชัยที่โรงเรียนบ้านคลองลอย มีนักวิ่งร่วมงานในครั้งนี้ประมาณ1.000คน

           ด้านในศักดา เอกพัฒน์ศิรินายกองค์การบริหารส่วนตำบลร่อนทอง กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เป็นการกุศลระดมทุน เพื่อช่วยเหลือ โรงเรียน ซื้ออุปกรณ์ การเรียน การสอน ในเขตตำบลร่อนทอง และสิ่งที่สำคัญคือ การให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย พร้อมด้วย ได้สำรวจเส้นทางธรรมชาติของ ของตำบลร่อนทอง มีทั้ง สวนทุเรียน สวนยาง อ่างเก็บน้ำคลองลอย และที่สำคัญคือ สำรวจเส้นทาง บางสะพานเพื่อจะ เป็นการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยว ได้เข้ามา ดู ธรรมชาติ ที่ บ้านคลองลอย ที่มีทุเรียน ที่อร่อย ที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สโลแกน การจัดกิจกรรม เดินวิ่งมินิเทลร่อนทอง ภายใต้ คอนเซ็ปท์คลองลอยคอยเธอวันนี้ถือว่าได้รับความสนใจจากนักวิ่งและประชาชน ถั่วจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กว่า1.000คน นายศักดา กล่าว
            ส่วนนายกฤษดา หมวดน้อยกล่าวว่า การจัด วิ่งการกุศลครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชน หน่วยงานภาครัฐ และนักวิ่ง เดิน ออกกำลังกายอย่างคับคั่ง ายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วมอบให้โรงเรียนบ้านคลองลอยเป็นเงินสาม3.0000บาทและมอบให้ศูนย์เด็กเล็กโรงเรียนบ้านวังน้ำเขียวและโรงเรียนบ้านทุ่งเชือกอีกโรงเรียนได้รับความสนใจจากผู้นำในชุมชนและท้องถิ่นอย่างล้นหลาม การจัดงานเดินวิ่งครั้งนี้มุ่งส่งเสริม การท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์และส่งเสริมการออกกำลังกายและความสามัคคีในท้องถิ่น นายกฤษฎาหมวดน้อยกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!