ชลบุรี-ฝรั่ง บิดรถ จยย. ชนพ่วงข้างหน้าตัดหน้า

ชลบุรี-ฝรั่ง บิดรถ จยย. ชนพ่วงข้างหน้าตัดหน้า

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            เมื่อเวลา 17.40 น. ของวันที่ 5 พ.ค.67 พ.ต.ต. สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งรถ จยย. ชนรถ จยย.พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ หน้าร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างบ้านอําเภอเทรดดิ้ง ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
             ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เป็นชาวต่างชาติ ทราบชื่อ MR. Beniamin Kesik อายุ 19 ปี สัญชาติ โปแลนด์ ในสภาพนอนอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายเปิดมีแผลขนาดใหญ่และแผลถลอกตามร่างกาย หล้งขับขี่รถ จยย. คาวาซากิ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กณ 8010 ชลบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน จนท.ช่วยเหลือนำส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา ห่างไปพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง พ่วงข้างขายโรตี ทะเบียน 1 กย 6469 ชลบุรี ในสภาพด้านท้ายมีรอยชน โดยมี นายหม่อง อายุ 35 ปี ไม่มีสัญชาติ ในสภาพถลอกตามร่างกายเป็นคนขับ จนท.ช่วยเหลือ นำส่ง รพ. วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร
             โดยกล้องหน้ารถ ผู้ที่ขับตามมาสามารถบันทึกภาพขณะชนไว้ได้ชัดเจน พบว่า ฝรั่งโปแลนด์ ขี่รถ จยย. มาตามถนนด้วยความเร็ว ก่อนที่รถ จยย.พ่วงข้าง กำลังจะไปขายโรตี ได้เลี้ยวตัดหน้าเพื่อไปยูเทิรน์ด้านหน้า ทำให้ชนเข้าอย่างจัง คนและรถ จยย.กระเด็นไปคนละทิศละทาง เบื้องต้น จนท.ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย และนำคลิปกล้องหน้ารถมาประกอบสำนวนการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!