ปทุมธานี-คืบหน้าหนุ่มถูกสายส่งสัญญาณสื่อสารบาดคอเสียชีวิต

ปทุมธานี-คืบหน้าหนุ่มถูกสายส่งสัญญาณสื่อสารบาดคอเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

คืบหน้าหนุ่มถูกสายส่งสัญญาณสื่อสารบาดคอเสียชีวิตญาติตั้งศพบำเพ็ญกุศล

          จากรณีที่นายอาชาคริน แหวนเพ็ชร์ อายุ 30 ปี ที่อยู่114/114 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนสายเลียบคลองสิบเพื่อกลับบ้านพักคลอง 11 อ.ธัญบุรี ได้ถูกสายสัญญาณสื่อสารซึ่งพาดผ่านถนนบาดคอจนเสียชีวิต เมื่อช่วง 19.30 น.วานนี้
          วันนี้ (30 มิ.ย.64) นายชาตรี แหวนเพ็ชร์ อายุ 32 ปี ที่อยู่ 114/114 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยญาติๆได้รับศพนายอาชาคริน แหวนเพ็ชร์ มาตั้งสวดพระอภิธรรม ที่วัดสมุหราษร์บำรุง ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด โดยบรรดาญาติๆได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์บริษัทสายส่งสัญญาณสื่อสารที่ปล่อยปละละเลยขาดความรับผิดชอบในการนบริหารจัดการเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการพาดสายสัญญาณสื่อสารของบริษัทฯเหล่านี้ ที่มีเหตุทำให้ประชาชนบาดเจ็บและล้มตายกันหลายครั้งมาแล้ว
          จากการสอบถาม นายชาตรี แหวนเพ็ชร์ พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องชายทำงานอยู่ที่คลอง 8 อ.ลำลูกกา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังเดินทางกลับจาก บ้านแฟนที่คลอง 11 อ.ธัญบุรี ซึ่งในบริเวณจุดเกิดเหตุมีฝนตกลงมาถนนเส้นนั้นไม่มีไฟส่องสว่าง โดยที่น้องชายไม่เห็นสายเคเบิ้ลห้อยลงมาพาดถนน ทำให้สายเคเบิ้ลบาดคอเกือบขาดจนกระเด็นตกจากรถและเสียชีวิตทันที ซึ่งตนเองก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร ในขณะนั้นตนได้รู้สึกตกใจมากเพราะเหตุการณ์เช่นนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุเห็นสภาพน้องชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ตนอยากเรียกร้องให้บริษัทเจ้าของสายเคเบิ้ลดังกล่าวมาแสดงความรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้กับน้องชายของตนด้วย และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา เจ้าของคดีแร่งติดตามบริษัทดังกล่าว ตนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับรายอื่นๆที่ใช้ถนนสัญจรไปมาอีกต่อไป โดยจะตั้งศพน้องชาย บำเพ็ญกุศล ที่ วัดสมุหราษร์บำรุง ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นเวลา 3 วัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!