ชลบุรี-ฉลองคริสต์มาส เมาขับกระบะชนแหลกทั้งซอยหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี

ชลบุรี-ฉลองคริสต์มาส เมาขับกระบะชนแหลกทั้งซอยหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

            ฉลองคริสต์มาส เมาขับกระบะชนแหลกทั้งซอยหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี ดื่มฉลองคริสต์มาส เมาขับกระบะชนแหลก พังเสียหายทั้งซอย เดชะบุญไม่มีคนตาย

              เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 25 ธ.ค. 64 พ.ต.ท.เผชิญ พรมมี สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนบ้านเรือนประชาชนภายในซอยเสริมสันติหรือซอยสะพานหลวง ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบจากปากซอยถึงกลางซอยระยะทางประมาณ 400 เมตร สภาพพังเสียหายทั้งรั้วบ้านและรถ จยย.จำนวน 3 คัน โดยรถที่ก่อเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ลฐ 7951 กทม. สภาพด้านหน้ารถเสียบเข้าไปในบ้านเลขที่ 643/3-4 ฒ ต.มะขามหย่ง อ.เมืองชลบุรี สภาพบ้านพังยับเยินมีรถ จยย.ของเจ้าของบ้านโดนชนพังอีก 1 คัน โดยมี นายธน อ่างบุญมี อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะ เดินโซซัดโซเซเมาหน้าตาแดงก่ำ ออกมาจากรถกระบะคันดังกล่าว สภาพยืนไม่อยู่นั่งก็ยังหายท้อง สอบถามตอบอ้อแอ้ ว่าได้ไปฉลองคริสต์มาสและกินเหล้าในโรงงานแห่งหนึ่งมา และกำลังจะกลับบ้าน แต่ก็ไม่รู้ว่ารถไปชนอะไรอย่างไร

                เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวไปที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อรอตรวจวัดแอลกอฮอล์ ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป แต่ถึวโรงพัก นายธน โวยวายและดิ้นรนไม่ยอมหยุดนิ่ง จนท.ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวเข้าห้องขังชั่วคราว เพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนจะวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ ต่อไป สอบถาม นางสุกัญญา แซ่ลี้ อายุ 73 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกรถชนพังเสียหายเผยว่า ตกใจมากกำลังกินข้าวอยู่ในบ้าน ปกติจะนั่งอยู่หน้าบ้าน แต่วันนี้เดินเข้ามากินข้าว ถ้านั่งอยู่หน้าบ้านคงจะโดนรถชนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จึงขอฝากเตือนถ้ากินเหล้าเมาแล้วอย่าขับ มันอันตรายและเดือดร้อนคนอื่น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!