ปทุมธานี-สาวแม่ลูกอ่อนวอนช่วยตามหารถจยย.หลังถูกสองคนร้ายขโมยไป

ปทุมธานี-สาวแม่ลูกอ่อนวอนช่วยตามหารถจยย.หลังถูกสองคนร้ายขโมยไป

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

สาวแม่ลูกอ่อนวอนช่วยตามหารถจยย.หลังถูกสองคนร้ายขโมยไป

         เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 19 ธ.ค.64 จากที่กรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อJanjira Zaka ได้โพสภาพคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์และมีข้อความว่า หากินกันง่าย คนอื่นเขาไม่เดือดร้อนเลย ผู้เสียหายพึ่งได้ทำงานและมีลูกเล็กลี้ยงอีก 2 คนเหตุเกิดวันที่ 17 ธ.ค.2564 เวลา 02.42 น.หน้าหอพักซอย 4/6 มีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์เข็นออกไปอย่างกับตนเองเป็นเจ้าของรถหากพบเห็นกรุณาแจ้งเบาะแสด้วยน่ะค่ะ
           ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุเป็นหอพักไม่มีชื่อซอยคลองสาม 4/6 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบนางสาววนิดา ด่านวิริยะกุล อายุ 24 ปี เจ้าของรถบอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองจอดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ110 ไอ สีน้ำเงิน-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดไว้ช่วง4ทุ่มของวันที่ 16 ธ.ค.64 และเมื่อเวลา 05.00 น.ตนเองจะออกไปทำงานก็ไม่เจอรถแล้ว จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของหอพักก็พบว่ามีคนร้ายจำนวน2 คนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยจำนวน 2 ครั้ง จากนั้นก็จอดรถและคนซ้อนท้ายก็ลงมาขโมยรถของตนไปซึ่งคนร้ายได้สวมหมวกกันน็อคสีขาว1 คน และหมวกกันน๊อคสีเขียว 1 คน ซึ่งตนเองก็พึ่งได้งานทำและลำบากมากตอนนี้จะไปไหนก็ต้องนั่งรถวินมอไซค์ไปซึ่งก็ต้องเสียเงินเพิ่มไปอีก รถคันนี้ตนเองส่งไปแล้ว 9 เดือนๆล่ะ 2,745บาท ถ้าซื้อเงินสดประมาณ 9,2000 บาท ซึ่งขณะนี้ตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.คลองหลวงให้ช่วยตามจับคนร้ายแล้ว

                ด้านนางสาวหนึ่ง เจ้าของเฟสบุ๊คและเป็นเจ้าของหอ บอกว่ามีผู้เช่ามาบอกว่ารถหายตนเองก็ได้ดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าคนร้ายจำนวน2 คนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยจำนวน 2 ครั้ง จากนั้นก็จอดรถและคนซ้อนท้ายก็ลงมาขโมยรถของตนไปซึ่งคนร้ายได้สวมหมวกกันน็อคสีขาว1 คน และหมวกกันน็อคสีเขียว 1 คน ซึ่งในซอยนี้ก็เคยมีรถจักรยานยนต์หาย และเมื่อตนเองโพสข้อมูลไปก็มีคนในคลองสามก็มาคอมเม้นต์ขอข้อมูลเพราะรถของเขาก็ถูกคนร้ายขโมยไปเหมือนกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!