ปทุมธานี-2โจรเเสบขโมยเตาแก๊สร้านขายโจ๊ก คดีไม่คืบ

ปทุมธานี-2โจรเเสบขโมยเตาแก๊สร้านขายโจ๊ก คดีไม่คืบ

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

2โจรเเสบขโมยเตาแก๊สร้านขายโจ๊ก3ถังคดีไม่คืบวงจรปิดจับภาพได้

            เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19 ธันวาคม 2564 นางสาวจันทราวดี องอาจ อายุ 42ปี อาชีพ แม่ค้าขายโจ๊ก พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 49 ซ.เทิดราชัน (ดาวทอง1) ถ.เทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ได้ร้องต่อผู้สื่อข่าวมีคนร้ายขโมยเตาแก๊ส เหตุเกิด บริเวณหน้าร้านตึกแถว3ชั้น ด้านหน้าเปิดร้านขายอาหารตามสั่งและขายโจ๊กภายในร้านขายของชำ ซอยสุสวาส 20 ( ซอยสุสวาส11 ฝั่งตะวันออก) เลขที่ 28/19,28/20 หมู่ที่ 6 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
           ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบ นางสาวจันทราวดี องอาจ ได้ยืนรอและชี้จุดบริเวณที่โดนขโมยแก๊สแบบปิคนิค ขนาด 5 กิโล เล่าด้วยความเจ็บช้ำใจ ทำไมถึงมาขโมย แบบนี้ใจเย็นมาก มาขโมยถึง2ครั้ง ได้ไป3 ถัง ในคืนเดียว และวงจรปิดจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน แต่คดี ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดนขโมยไปแล้ว1 ถังวงจรปิดจับภาพได้วัยรุ่น มากัน2คน ยกเอาไป ผ่านมาเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนเดือนที่แล้ว เมื่อช่วงเวลาประมาณ ตี 1 แต่คราวนี้วงจรปิดก็จับภาพใบหน้าได้ชัดเจน คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน พฤติกรรมของโจรที่มาขโมยนั้น ใจเย็นมาก เอาไปทั้งหมด 3 ถัง โดยการนั่งรอที่บริเวณก๊อกน้ำล้างถ้วยชาม ล้างหน้าล้างตา จากนั้นก็เดินมาที่โต๊ะหินอ่อนที่บริเวณนั่งเล่น คุยโทรศัพท์ ดูดบุหรี่ โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เดินมาหยิบถังแก๊ส ใส่รถ จักรยานยนต์ โดยหยิบของตัวเองไป 2 ถังและของร้านที่ทำอาหารตามสั่งไปอีก 1 ถัง รวมทั้งหมด 3 ถังในคืนเดียว หลังจากที่เตาแก๊สหายไปความเดือดร้อนมันก็เข้ามาเยือนทันที รายจ่ายต่างๆก็เพิ่มขึ้นมา เนื่องจากวันที่หายนั้น ตอนเช้า จะต้องมาเปิดร้านขายของโดยการขายโจ๊ก มาเปิดร้านประมาณ ตี 4 รู้สึกแปลกๆเหมือนมีอะไรหาย คิดในใจว่าเตาแก๊สหายไปอีกแน่นอน ก็เลยขอ ทางร้านช่วยเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู ถึงรู้ว่าโจรขโมยเตาแก๊ส แต่ไม่ทราบรถชนิดของมอเตอร์ไซค์ที่ใส่ไปและไม่ทราบทิศทางในการหลบหนี คนขโมยก็ อายุน่าจะประมาณไม่เกิน 30 ปีทั้งหญิงและชาย ซึ่งช่วงนี้เดือดร้อนมากๆ ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมแม้ว่าจะเป็นคดีเล็กๆ ก็ไม่อยากที่จะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ก็ทำมาหากินด้วยความยากลำบากอยู่แล้ว
             เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ พ.ต.ท.เฉลียว บุญฤทธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด และจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!