สระบุรี-สลด ลุงวัย 68 ปี ผู้ใจบุญหวังมาช่วยสร้างกุฏิวัดให้ฟรี ร่างหลุดกระแทกต้นไม้เสียชีวิตคาที่

สระบุรี-สลด ลุงวัย 68 ปี ผู้ใจบุญหวังมาช่วยสร้างกุฏิวัดให้ฟรี ร่างหลุดกระแทกต้นไม้เสียชีวิตคาที่

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

      สลด ลุงวัย 68 ปี ผู้ใจบุญหวังมาช่วยสร้างกุฏิวัดให้ฟรี หลังขับรถมาจอดหน้ากุฏิวัดเป็นทางเนินขณะจอดรถกระบะบนถนน เกิดไหลลง ร่างหลุดกระแทกกับต้นไม้เสียชีวิตคาที่

         วันที่ 19 ธ.ค.64. ร.ต.อ.มานิตย์ หยั่งถึง พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะไหลลงข้างทางชนต้นไม้คนขับเสียชีวิต อยู่ที่ สำนักสงฆ์ถ้ำเขาหินปูน หมู่ 7 ต.บ้านแก้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทางลาดชั้นขึ้นเนินเขาไปยังกุฏิวัด ชนไหล่ทางถนนข้างทาง พบ ผู้เสียชีวิตนอนหงาย ตายอยู่ข้างรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน บ-8444 สระบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นาย เชน สุนทรนนท์ อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคนดังกล่าว ส่วนรถอยู่ในสภาพ ท้ายตกไหล่ข้างทาง ประตูข้างขวาด้านคนขับเปิดอ้าไว้ รถไม่ได้รับความเสียหาย แพทย์จึงได้ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต พบ มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ปากฉีก ฟันหักหลายซีก ขามีบาดแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน
           สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถมาพร้อมเพื่อนคนงาน เพื่อจะมาทำงานสร้างกุฏิบนเขา ขณะขับรถมาจอดที่หน้าบันไดวัด ซึ่งเป็นเนินสูง จากนั้นให้คนงานลง เสร็จแล้ว รถได้ไหลถอยหลังลงเนินด้วยความเร็ว ตัวผู้ตายได้เอาขาข้างหนึ่งลงมา เพื่อจะดันรถไว้ แต่ดันไม่ไหว รถได้ถอยหลังไปอย่างไว ไหลลงข้างทางไปชนกับต้นไม้ข้างทางด้านขวา ส่งผลให้ร่างผู้ตายออกมากระแทกต้นไม้จนเสียชีวิต จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนสาเหตุอีกครั้ง
           ด้าน พระ ไพบูลย์ศักดิ์ จันทสาโร อายุ 67 ปี (ผู้ดูแลวัด ) เล่าว่า ผู้ตายชอบมาช่วยทำบุญ ปฏิบัติธรรมบ้าง และมาเป็นลูกศิษย์ของอาตมา วันนี้ผู้ตายได้ไปรับคนงานมาทำงานสร้างกุฏิข้างบนเขา ทำมาหลายเดือนแล้ว เขาก็ไปๆมาๆ ตอนเกิดเหตุ เขามาส่งคนงานตรงเนินนี้ แล้วรถเกิดไหล ช่วงนั้นผู้ตายน่าจะคาอยู่ในรถ เพราะกำลังจะถอยหลัง จึงได้หักใส่ต้นไม้ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!