อยุธยา-มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง

อยุธยา-มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

                  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับทีม พม.ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพจากเงินกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณะภัย สำนักนายกรัฐมนตรี ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางครอบครัวผู้สูงอายุที่ป่วยติดเตียงในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด ในพื้นที่อำเภอมหาราช จำนวน 37 ราย และอำเภออุทัย จำนวน 30 ราย

                   เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2564 นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้ นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทีม พม.พระนครศรีอยุธยา นางอรมรัตน์ กรึงไกร นายอำเภอมหาราช ประธาน อพม.อำเภอมหาราช ผู้บริหาร อปท. ผู้นำท้องที่และท้องถิ่น สาธารณสุขอำเภอ/ตำบล และอาสาสมัครในพื้นที่ ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมกลุ่มเปราะบางครอบครัวผู้สูงอายุที่ป่วยติดเตียงของอำเภอมหาราช เพื่อเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว ดูแลสภาพจิตใจ รวมทั้งมอบถุงยังชีพ “ถุงกำลังใจ สู้โควิด-19” จากเงินกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณะภัย สำนักนายกรัฐมนตรีเพื่อบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น จำนวน 8 ราย และอำเภออุทัยจะดำเนินการมอบถุงยังชีพอีก 29 ราย

                  โดยการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ“ถุงกำลังใจ สู้โควิด-19” จากเงินกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณะภัย สำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางครอบครัวผู้สูงอายุที่ป่วยติดเตียงพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด โดย สนง.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้จัดซื้อถุงยังชีพดังกล่าว และจะดำเนินการช่วยเหลือทั้ง 16 อำเภออย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. – 27 สิงหาคม 2564 รวมทั้งสิ้น จำนวน 835 ราย




สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!