นครนายก-หนุ่มขับรถพ่วงดูจีพีเอสขับเข้าตัวเมืองขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟฟ้าหักเสียหาย

นครนายก-หนุ่มขับรถพ่วงดูจีพีเอสขับเข้าตัวเมืองขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟฟ้าหักเสียหาย

ภาพ/ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

                   หนุ่มขับรถพ่วง 22 ล้อ ดูจีพีเอสนำทางเข้ามาในตัวเมืองในเขตเทศบาลเมืองนครนายก ที่มีป้ายพระราชบัญญัติห้ามรถบรรทุกใหญ่ทุกชนิดขับเข้ามาในตัวเมืองนครนายก เกิดเสียหลักขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟฟ้าหักได้รับความเสียหาย

              ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ขับเข้ามาในเขตเทศบาลเมืองนครนายก และขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟฟ้าหัก บริเวณเยื้องตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก จึงได้แจ้ง พ.ต.ท.มงคล โคตรอาสา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกพ่วง 22 ล้อ อีซูซุสีขาว ทะเบียน 70 – 1479 ลำพูน ขึ้นเกาะกลางถนนชนเสาไฟฟ้าหลักได้รับความเสียหาย กีดขวางการจราจร 1 ช่องทาง มีนายชัชวาล ศิริจันทร์มา อายุ 40 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

              จากการให้สัมภาษณ์ของนายชัชวาล ศิริจันทร์มา คนขับรถพ่วง 22 ล้อ ได้เล่าว่า ตนพึ่งมาขึ้นขับรถพ่วงได้ประมาณ 3 เดือน ได้ขับรถพ่วงไปส่งไม้ที่เมโท และจะขับรถพ่วงกลับไปที่มหาชัยได้เปิดจีพีเอสดูเส้นทางและขับเข้ามาในเขตเทศบาลเมืองนครนายก โดยไม่รู้ว่ามีป้ายติดประกาศพระราชบัญญัติห้ามรถบรรทุกใหญ่ทุกชนิดขับเข้าตัวเมืองโดยให้ขับเลี่ยงไปที่เส้นถนนบายพาส ตนได้ขับตามจีพีเอสเข้ามาในตัวเมืองนครนายก รถเกิดเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนและชนเสาไฟฟ้าหักได้รับความเสียหายดังกล่าว

                 จากการให้สัมภาษณ์ ร.ต.อ.นิธิกร ฉิมพาลี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองนครนายก ได้เล่าว่าเทศบาลเมืองนครนายกได้ออกพระราชบัญญัติ 7 ปี มาแล้ว และติดป้ายประกาศที่แยกเจริญผล และแยกช้าง ว่าห้ามรถบรรทุกใหญ่ตั้งแต่รถ 10 ล้อขึ้นไปห้ามขับเข้ามาในตัวเมืองนครนายก ตลอด 24 ชั่วโมง โดยให้ขับเลี่ยงไปที่ถนนเส้นบายพาสตัดใหม่
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!