ชัยภูมิ-เลขาแสน เปิดศูยน์พักคอย พร้อมรองรับผู้ป่วย โควิด -19 ต.บ้านหัน

ชัยภูมิ-เลขาแสน เปิดศูยน์พักคอย พร้อมรองรับผู้ป่วย โควิด -19 ต.บ้านหัน

ภาพ/ข่าว:ชวลิต  วิกุลชัยกิจ

เลขาแสน เปิดศูยน์พักคอย พร้อมรองรับผู้ป่วย โควิด -19 ต.บ้านหัน

                วันที่ 20 สิงหาคม 2564 นายอร่าม โล่ห์วีระ นายก อบจ.ชัยภูมิ มอบหมายให้ นายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ ที่ปรึกษาพิเศษและเลขานุการส่วนตัวนายก อบจ. พร้อมด้วย นายพงค์ศักดิ์ มังสังข์ เลขานุการ นายก อบจ. ร่วมเปิดศูนย์พักคอย ณ วัดสะพานยาว ต.บ้านหัน อ.เกษตรสมบูรณ์ เพื่อใช้เป็นที่กักตัวผู้ได้รับผลกระทบจาก ไวรัส โควิด -19 พื้นที่ ต.บ้านหัน

                ด้วยได้รับการประสานจากนายสุขสันต์ ชื่นจิตร ส.อบจ.ชัยภูมิ เขต 1 และรองประธานสภา อบจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยผู้นำชุมชนในพื้นที่ ว่าตำบลบ้านหัน อำเภอเกษตรสมบูรณ์ ได้มีผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัส covid-19 มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น จึงได้จัดตั้งศูนย์พักคอยขึ้น แต่ยังขาดอุปกรณ์ เครื่องใช้ที่จำเป็น ทางชุมชนจึงได้ขอความอนุเคราะห์มายัง อบจ.ชัยภูมิ เพื่อขอรับการสนับสนุนเตียงสนามและชุดเครื่องนอนเพื่อจัดตั้งศูนย์พักคอย ตำบลบ้านหัน ด้วยความห่วงใยจาก นายก อบจ.ชัยภูมิ ถึงพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส covid-19 จึงได้มอบเตียงสนามและชุดเครื่องนอน เพื่อใช้สำหรับจัดตั้งศูนย์พักคอย ในการรองรับผู้ป่วย พื้นที่ตำบลบ้านหัน โดยมีนายสมศักดิ์ คลังระหัด นายก อบต.บ้านหัน พร้อมด้วยผู้นำชุมชนร่วมเปิดศูนย์พักคอยในครั้งนี้

                 ทั้งนี้เลขานุการนายกได้รับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่และได้แสดงความเป็นห่วงเป็นใยต่อพี่น้องปนะชาชนและขอความร่วมมือในการเฝ้าระวังและปฏิบัติตามมาตรการการป้องกัน เพื่อหยุดการแพร่เชื้อกระจายไวรัสโควิด -19 ในพื้นที่ต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!