จันทบุรี-ชมรมผู้ปกครองบุคคลออทิสติกประกอบอาหารกล่อง พร้อมถุงยังชีพ 100 ชุด มอบให้ผู้พิการ

จันทบุรี-ชมรมผู้ปกครองบุคคลออทิสติกประกอบอาหารกล่อง พร้อมถุงยังชีพ 100 ชุด มอบให้ผู้พิการ

ภาพ/ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม

                  เราจะไม่ทิ้งกัน!! ชมรมผู้ปกครองบุคคลออทิสติกจังหวัดจันทบุรี ประกอบอาหารกล่อง พร้อมถุงยังชีพ 100 ชุด มอบให้ผู้พิการและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19

                       ที่ศูนย์บริการคนพิการทั่วไป หน้าหมู่บ้านการเคหะ2 ถนนพระยาตรัง ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี นางชุลีพร ประสาทพันธ์ รองประธานชมรมผู้ปกครองบุคคลออทิสติกจังหวัดจันทบุรี และคณะกรรมการชมรมฯ ได้ร่วมกันประกอบอาหารกล่องเป็นข้าวมันไก่ จำนวน 100 กล่อง เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ประสบปัญหาจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด19 และนำถุงยังชีพมอบให้กับคนพิการในจังหวัดจันทบุรี จำนวน 100 ถุง เนื่องในวันครบรอบการก่อตั้งชมรมปีที่ 11 เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระและช่วยเหลือผู้พิการในทุกประเภท เป็นการแบ่งเบาภาระของครอบครัว เพราะหลายครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด19 ทำให้ไม่สามารถออกทำมาหากินได้ และผู้พิการบางคนเป็นผู้ป่วยติดเตียงต้องมีผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้ทางชมรมฯเปลี่ยนจากการทำบุญมาเป็นการประกอบอาหารและแจกถุงยังชีพแทน

                       ด้านนางสาวชุลีพร กล่าวว่าวันนี้เป็นก่อตั้งชมรมผู้ปกครองบุคคลออทิสติกจังหวัดจันทบุรีครบรอบ 11 ปี โดยปกติทางชมรมจะมีการทำบุญและมอบถุงยังชีพให้กับผู้พิการอยู่แล้วมาปีนี้มีสถานการณ์โควิด19 ระบาดจึงได้เปลี่ยนมาเป็นประกอบอาหารกล่องและถุงยังชีพมอบให้กับผู้พิการและผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด19 แทน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!