สุพรรณบุรี-กู้ภัยวิ่งวุ่นชั่วโมงเดียวรถตกคลอง4จุดเหตุฝนกระหน่ำถนนลื่น

สุพรรณบุรี-กู้ภัยวิ่งวุ่นชั่วโมงเดียวรถตกคลอง4จุดเหตุฝนกระหน่ำถนนลื่น

ภาพ-ข่าว ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

                ที่จังวัดสุพรรณบุรีเมื่องช่วงเย็นวันที่ 13 พฤษภาคม2567 ได้มีฝนตกหนักหลายพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรีทำให้เกิดรถอุบัติเหตุจำนวนหลายพื้นที่โดยเฉพาะถนนสาย สุพรรณบุรี-บาลลี่ มีฝนตกหนักทำให้ถนนลื่นมีรถประสบอุบัติเหตุถึง4จุด เจ้าหน้าทีกู้ภัยวิ่งทำงานกันวุ่น ถนนเส้นสุพรรณบุรี-บาลลี่ สายเก่า มียะทางกว่า20กิโลเมตร ตลอดเส้นทางจะมีคลองตลอดสายทำให้รถที่ประสบอุบัติเหตุเสียหลักลงไปในคลองทั้ง4จุด
              เจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระชนต้นไม้รถตกลงไปในคลองมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน2ราย บริเวณบ้านคลองขุด หมู่ 6 ต.วัดโบสถ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี จึงได้ออกไปตรวจสอบเหตุ ที่เกิดพบรถกระบะมาสด้า 4ประตู สีดำหมายเลยทะเบียน 3กบ9914 กทม.ชนกับต้นไม้ตกลงไปในคลองมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2ราย ชาย 1ราย หญิง 1 ราย จึงประสานรถอุปกรณ์ตัดถ่างจากมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี มาช่วยตัดถ่างเอาผู้บาดเจ็บที่ติดภายในรถส่งโรงพยาบาล ซึ่งใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำเอาผู้บาดเจ็บทั้งรายออกจากรถ ซึ่ง 1 ในผู้บาดเจ็บมีอาการขาหักและแขนหัก ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จากนั้นได้ทำการตัดต้นไม้ที่หักโคนขวางการจราจร เพื่อเร่งเปิดการจราจรให้ใช้ทางได้ปกติ
             นายสันติชัย กุลทา เจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี มีฝนตกหนักหลายพื้นที่ทำให้รถเกิดอบัติเหตุหลายจุด โดยเฉพาะ ถนนเส้นสุพรรณบุ รี-บาลลี่ สายเก่า มียะทางกว่า 20 กิโลเมตร เพียง1ชั่วโมงมีรถเกิดอุบัติเหตุแล้ว 3-4 จุด ซึ่งจุดที่พบผู้บาดเจ็บหนักที่สุดคือจุดบริเวณบ้านคลองขุด หมู่ 6 ต.วัดโบสถ์ อ.บางปลาม้า เป็นรถกระชนกับต้นไม้ใหญ่รถตกไปในคลองมีผู้บาดเจ็บติดภายใน จึงอยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน ช่วงนี้พายุเข้าฝนตกพื้นถนนอาจลื่นอยากให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง และหากเจอเจ้าหน้ากู้ภัยกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก็ขอให้เบารถชะลอความเร็วด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!