อุดรธานี-โครงการฝายห้วยหลวง ปักแนวเขตห้ามบุกรุก

อุดรธานี-โครงการฝายห้วยหลวง ปักแนวเขตห้ามบุกรุก

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ พร้อมทีมตระเวนข่าวภาค 4 

                       คณะกรรมการหมู่บ้าน ตรวจสอบทรัพย์สินในที่ดินที่ถูกเขตชลประทานโครงการฝายห้วยหลวง อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี เพื่อคำนวณราคาค่าทดแทนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการกำหนด

                วันที่ 12 ส.ค.64 นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ เปิดเผยว่า เย็นวานนี้ ได้มอบหมายให้ นายพิทักษ์ ศรีทอง ปลัดอำเภอรับผิดชอบงานศูนย์ดำรงธรรม พร้อมด้วย นายพิชิตชัย เจริญสุข เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม และนายจิรพนธ์ บุตรด้วง เจ้าหน้าที่ U2T ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมชลประทาน กำนัน ตำบลเตาไห ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลเตาไห และคณะกรรมการหมู่บ้าน ในการตรวจสอบทรัพย์สินในที่ดินที่ถูกเขตชลประทานโครงการฝายห้วยหลวง อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี เพื่อคำนวณราคาค่าทดแทนให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการกำหนด จำนวน 50 แปลง ณ บ้านคอนเลียบ หมู่ที่ 3 ตำบลเตาไห อำเภอเพ็ญ  ผลการปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อยอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี

              นอกจากนี้ นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ ยังได้มอบหมายให้นายกิติภูมิ ดวงพรม ปลัดอาวุโสอำเภอเพ็ญ และกำลังพล อส.ร่วมเป็นพยานในการปักป้ายห้ามบุกรุกที่ดินพิพาทซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ ส.ป.ก. ณ บ้านเหล่าสูง หมู่ที่ 8 ตำบลเพ็ญ อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ผลการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!